:::     :::

เดวิสพร้อมพิสูจน์ว่าเป็นปีกเบอร์หนึ่งของลีก

วันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2564
496
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอรี่ย์ เดวิส ปีกนอกวัย 26 ปีของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ มุ่งมั่นพิสูจน์ตัวเองว่าพร้อมก้าวขึ้นมาเป็นปีกนอกเบอร์หนึ่งของลีกเอ็นเอฟแอล

คอรี่ย์ เดวิส ปีกนอกประสบการณ์วัย 26 ปีของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยืนยันว่าต้องการพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาเป็นปีกนอกเบอร์หนึ่งของลีก ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นตลอด 4 ปีแรกที่เล่นกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ตามรายงานจาก 'นิวยอร์ค เดลี่ นิวส์' เมื่อวันพฤหัสฯที่่ผ่านมา

ไททั่นส์ เลือก เดวิส เข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 5 คลาส 2017 แต่เขาไม่เคยถูกมองว่าเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งตลอด 4 ปีในเทนเนสซี่ ก่อนปีกนอกส่วนสูง 6 ฟุต 3 นิ้วจะย้ายมาเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 37.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เจ็ตส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อพิสูจน์ว่าเขามีดีพอสำหรับการเป็นปีกเบอร์หนึ่งของลีก

'ผมรู้ว่าผมเป็นปีกนอกเบอร์หนึ่งของลีกนี้ มันเป็นเรื่องดีที่ (เจ็ตส์) เห็นสิ่งนั้นระหว่างการเป็นฟรีเอเจนต์' เดวิส กล่าว 'ผมพร้อมแล้ว ผมคิดเสมอว่าตัวเองเป็นปีกนอกหมายเลข 1 ผมต้องออกไปที่นั่นและพิสูจน์ให้เห็นในลีก'

เดวิส ดูเป็นส่วนหนึ่งระหว่างเทรนนิ่งแคมป์และเกมช่วงปรีซีซั่น ปีกนอกวัย 26 ปีกลายเป็นเป้าหมายหลักของ แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ 'แก๊งค์ กรีน' และมีแนวโน้มดำเนินต่อไปในเกมเปิดซีซั่นกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ 


'แค่วิธีที่เขาเข้าถึงเกมและวิธีที่เขาทำทุกอย่างให้ถูกต้อง' วิลสัน กล่าวถึง เดวิส 'และเขาไม่เคยบ่นเกี่ยวกับเรื่องใด คุณไม่เคยพูดถึงเขาในการประชุมว่าเขาไม่ได้พยายามมากพอกับการเล่นหรืออะไรทำนองนั้น ทุกคนเห็นสิ่งนั้นและทุกคนแค่พูดว่า 'ดูสิ ดูที่ คอรี่ย์ สิ' ชายคนนี้ทำสิ่งที่ถูกต้องเสมอ เห็นได้ชัดว่าเขาได้รับพรเรื่องร่างกาย เขามีรูปร่างที่ดีเช่นกันและเขารับบอลได้ดี และรู้ว่าจะวิ่งอย่างไร ผมคิดว่ามันเป็นแค่หน่วยก้านของเขาและวิธีที่เขาเข้าสู่เกม'

เดวิส ประสบปัญหาบาดเจ็บจนทำให้อาชีพของเขากับ ไททั่นส์ ไม่รุ่งอย่างที่คาดหวัง เขาทำผลงานดีสุดในซีซั่น 2020 จากการรับบอล 65 ครั้ง ระยะ 984 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ ตลอดอาชีพ 4 ปีในเทนเนสซี่ รับบอลรวม 202 ครั้ง ระยะ 2,812 หลาและทำเพียง 11 สกอร์ จากการลงเล่น 54 เกม (สตาร์ท 46 เกม) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด