:::     :::

วิเอรี่ยก'ฮาแลนด์'เจ๋งกว่า'ฟานบาสเท่น'ตอนอายุ20

วันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2564
1,051
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้รับการยกย่องจาก คริสเตียน วิเอรี่ อดีตหัวหอกทีมชาติอิตาลีว่าเป็นหน้าเป้าเก่งที่สุดในโลกตอนอายุ 20 ปี

คริสเตียน วิเอรี่ อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลียกย่อง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นผู้เล่นที่เก่งกว่า มาร์โก ฟาน บาสเท่น อดีตศูนย์หน้า 'พรายกระซิบ' ของ เอซี มิลาน และทีมชาติเนเธอร์แลนด์สตอนอายุ 20 ปี จากการเปิดเผยผ่านช่อง ทวิตช์ ของเขาใน โบโบ้ ทีวี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

วิเอรี่ เปิดเผยว่าเขารู้สึกประทับใจอย่างมากกับ ฮาแลนด์ ที่เพิ่งอายุครบ 21 ปีในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา หลังการกระทุ้ง 41 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 41 เกมกับทีมเสือเหลืองในฤดูกาลที่แล้ว


เมื่อถูกถามว่า ฮาแลนด์ เป็นเหมือนส่วนผสมระหว่างเขากับ อาเดรียโน่ อดีตกองหน้าชาวบราซิเลียนหรือไม่ วิเอรี่ ตอบว่า 'ผมเคยเล่นกับ อาเดรียโน่ ตอนเขาอายุ 20 ปี แต่แข้งขาวบราซิเลียนไม่แข็งแกร่งเท่า ฮาแลนด์'

'ผมไม่เคยเห็นใครเลยในช่วง 20-30 ปีที่ผ่านมาเก่งเหมือน ฮาแลนด์ ในบทบาทกองหน้าตัวเป้า บางที ฟาน บาสเท่น อาจจะไม่เก่งขนาดนั้นตอนอายุ 20 ปีก็ได้' วิเอรี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด