:::     :::

ราสปาโดรี่มองตัวเองคล้ายอเกวโร่

วันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2564
1,199
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาโคโม ราสปาโดรี่ หัวหอกดาวรุ่งวัย 21 ปีของ ซาสซูโอโล่ มองตัวเองคล้ายกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า แต่เขายังศึกษาวิธีการเล่นของดาวยิงอีกหลายคนเช่นกัน

จาโคโม ราสปาโดรี่ ดาวยิงวัย 21 ปีของ ซาสซูโอโล่ มองตัวเองว่าเป็นกองหน้าที่มีความละม้ายคล้าย เซร์คิโอ อเกวโร่ 'กุน' หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า แต่เขาก็เรียนรู้วิธีการเล่นจากกองหน้าหลายคนเช่นเดียวกัน จากการเปิดเผยกับ 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'สำหรับเทคนิคและรูปแบบการเล่น บางทีผมอาจคล้ายกับ อเกวโร่ แต่คนที่ผมศึกษามากที่สุดคือ (การ์ลอส) เตเวซ, (อันโตนิโอ) ดิ นาตาเล่ และ เปาโล รอสซี่ ด้วย'

'ส่วนคนที่ดึงความสนใจของผมไปมากกว่าใครคือ (ซามูแอล) เอโต้ กองหน้าที่ไม่เห็นแก่ตัว ซึ่งเป็นจุดอ้างอิงสำหรับทีมด้วย'

ราสปาโดรี่ เติบโตมาจากอะคาเดมี่ของ ซาสซูโอโล่ ก่อนก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ในปี 2020 เคยตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ดาวยิงวัย 21 ปียืนยันว่าเขาไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีมเนโรแวร์ดี้


'ผมไม่เคยสงสัยเลย ผมคิดว่านี่เป็นสิ่งดีที่สุดสำหรับผม'

'สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมคือการลงเล่นให้มากที่สุด จากนั้นผมรู้สึกอย่างมากถึงบทบาทของฑูตของ 'เจเนอเรชั่น s', ตัวแทนของโปรเจ็กท์นี้ ผมอยู่ที่ ซาสซูโอโล่ ตั้งแต่อายุ 10 ขวบ ผมเติบโตมากับสโมสรนี้และหวังว่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้อีกหลายคน'

'ผมคงจะเป็นคนโกหกถ้าผมบอกว่าผมไม่ชอบมัน (ข่าวลือกับอินเตอร์) มันเป็นเรื่องปกติที่อยากจะเติบโตอีกครั้ง แต่มีเวลาที่เหมาะสมสำหรับทุกความทะเยอทะยาน' ราสปาโดรี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})