:::     :::

'เจเค'ยกบอลบีเอลซ่าเขี้ยวหวังเฮคงลิ้นห้อย

วันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2564
989
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ออกตัวว่าการเยือน เอลแลนด์ โร้ด ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด (12 ก.ย.) ไม่ง่ายแน่นอนหากหวังถึงสามแต้มเพราะคู่แข่งเล่นบอลเพรสซิ่งดุดัน ทั้งมีทีเด็ดจากเกมโต้กลับอีก นับเป็นความท้าทายที่จะได้ดวลกึ๋น มาร์เซโล่ บีเอลซ่า เฮดโค้ชคู่แข่ง

เฮด-ทู-เฮดฤดูกาลก่อนเป็นบทเรียนอย่างดีให้ 'หงส์แดง' เพราะเหนื่อยรากเลือดกว่าจะชนะ 4-3 ที่แอนฟิลด์ ส่วนการออกเป็นทีมเยือนนั้นเจ๊า 1-1 นั่นทำให้บอสวัย 54 ปีกระตุ้นทุกภาคส่วนต้องทำการบ้านรอรับมือบอล 'ยูงทอง' 

“โดยทั่วไป สไตล์, ปรัชญาการเล่น, วิธีการตั้งรับของ มาร์เซโล่ บีเอลซ่า แตกต่างออกไป มันเป็นการประกบตัวต่อตัวทั่วทั้งสนาม" การกล่าวในงานแถลงความพร้อม


“แต่เรามีนักเตะบางคนที่ตอนนี้มีเวลาหนึ่งสัปดาห์ในการเตรียมตัว ส่วนบางคนเพิ่งกลับมาฝึกซ้อมในวันพฤหัสบดี ทำได้เพียงฟื้นฟูร่างกาย ดังนั้นการซ้อมมื้อวันศุกร์และวันเสาร์จะเน้นเป็นพิเศษ" 

"เล่นกับ ลีดส์ แล้วเปลืองแรง ความเข้มข้นสูง พวกเขาสู้สุดตัว ครองบอลดี ผมคิดว่าจนถึงตอนนี้สถิติน่าจะอยู่อันดับที่สอง หรือสาม น่าเสียดายยังไม่ได้แต้มตามที่ต้องการ แต่ชัดเจนว่าพวกเขาแน่ใจว่ามีโอกาสที่ดีในการเจอกับเรา ซีซั่นนี้ยังไม่ได้ดวลกันเลย" 

"หวังว่าเราจะเล่นได้ดีสุดเท่าที่จะทำได้ เพราะใครเจอ ลิเวอร์พูล ก็ตึงมือตลอด เรื่องนั้นเปิดโอกาสแก่เราในการชนะเกม จะพยายามเต็มที่”

โปรแกรมข้างหน้าของ 'หงส์แดง' แน่นมาก ต้องลงเล่น 7 เกม ในรอบ 22 วัน ซึ่งบอสก็เตรียมพร้อมรับมือแล้ว 


"เราคือ ลิเวอร์พูล  นั่นแปลว่าทุกคนคาดหวังว่าเราจะชนะทุกเกม ไม่มีข้ออ้าง เราจะคุ้นเคยกับทรัพยากร เรี่ยวแรงแต่ละคนที่เรามี และพยายามประสบความสำเร็จให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

“ความเป็นจริงแล้วผมกำลังรอคอยมัน ตอนนี้มันก็นานพอแล้ว เรามีซัมเมอร์ที่ยาวนาน เรามีปรี-ซีซั่นที่ยาวนาน จากนี้เราจะลงเล่นสามเกมใน 1 สัปดาห์แบบที่ทำมาตลอด ต้องคุ้นเคยกับจังหวะการเล่นในทุกๆ สามวัน”

"สโมสรต้องการ  เรามีความสุขที่ได้ผ่านการคัดเลือกไปเล่น แชมเปียนส์ ลีก มันถึงเวลาเริ่มแล้ว ดังนั้นไม่มีปัญหา"

เจ็ดเกมจากนี้ของ ลิเวอร์พูล คือ ลีดส์ (เยือน), ชปล./ เอซี มิลาน (เหย้า), คริสตัล พาเลซ (เหย้า), คาราบาว คัพ/นอริช (เยือน), เบรนท์ฟอร์ด (เยือน), ชปล./ปอร์โต้ (เยือน), แมนฯ ซิตี้ (เหย้า) แล้วก็เบกทีมชาติ ต.ค.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด