:::     :::

เปแอสเชขาดหลายแข้งแต่ยังยำ'ฟุต'4-0

วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน 2564
1,101
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ยังคงเดินหน้าคว้าชัยเป็นนัดที่ 5 จาก 5 นัดแรกในลีก เอิง ฤดูกาลนี้ เมื่อเปิดบ้านถล่ม แกลร์กมงต์ ฟุต 4-0 โดยเกมนี้ไม่มีนักเตะอเมริกาใต้อย่าง ลีโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ หรือ อังเคล ดิ มาเรีย

ฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส

เปแอสเช 4 - แกลร์กมงต์ ฟุต 0 

สนาม : ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์

ออกสตาร์ตมานาทีที่ 11 ปารีส มาได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กระชากบอกมาจนสุดเส้นก่อนเปิดให้กับ เพรสแนล คิมเพมเบ้ ได้ขึ้นโขกแต่ว่า อาร์กตูร์ เดส์มาส์ นายด่านทีมเยือนคว้าบอลเอาไว้ได้อยู่มือ

แต่ในนาที 20 แปเอสเช ก็มาได้ประตูออกนำจนได้ในจังหวะลูกฟรีคิกเล่นเร็วมาจากแดนตัวเองก่อน อัชราฟ ฮาคิมี่ จะจ่ายบอกเข้ามาในกรอบเขตโทษให้กับ อันเดร เอร์เรร่า โหม่งเข้าไปง่ายๆ ปารีส ขึ้นนำ 1-0

อีก 7 นาทีต่อมา แกลร์กมงต์ ฟุต เกือบได้ประตูเสมอ โฌเดล ดอสซู ครอสบอลเข้ามาให้กับ ปิแอร์ อีฟส์ อาเมล ได้ลองซัดด้วยซ้ายแต่หลุดออกหลังไปเพียงนิดเดียวเท่านั้น

จนนาทีที่ 31 เจ้าถิ่นก็มาได้ประตูออกนำห่าง 2-0 จากลูกโต้กลับเร็ว เอ็มบั๊ปเป้ ลากบอกจี้ขึ้นมาก่อนจะไหลให้กับ อันเดร เอร์เรร่า ยิงเข้าไปและเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้

ท้ายครึ่งแรกทีมเยือนพยายามบุกมาขึ้นและมีโอกาสเข้าทำอยู่ 2-3 ครั้งแต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้ จบครึ่งแรก เปแอสเช ออกนำ แกลร์กมงต์ ฟุต 2-0

ครึ่งหลังเริ่มมาได้ 10 นาที เจ้าบ้านก็มาได้ประตูหนีไปเป็น 3-0  ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ลากบอลขึ้นมาและวางต่อให้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หลุดเข้าไปยิงไม่เหลือซาก

นาที 65 สกอร์ไหลไปเป็น 4-0 อิดริสซ่า กาน่า เกย์ ได้ลูกส้มหล่นจากจังหวะ เดส์มาส์ นายด่านทีมเยือนเซฟลูกยิงของ เอ็มบั๊ปเป้ หลุดมาเข้าหัวพอดิบพอดีและ เกย์ โหม่งเข้าไปไม่เหลือ

ก่อนหมดเวลา 10 นาที ทีมเยือนเกือบมาได้ประตูตีไข่แตกเมื่อ ซาลิส อับดูล ซาเหม็ด จ่ายบอลไปให้กับ จอร์แดน เทลล์ ได้ลองซัดไกลจากนอกกรอบโล่งๆแต่เป็น คิมเพมเบ้ ที่วิ่งมาบล็อกลูกยิงนี้ไว้ได้

ช่วงเวลาที่เหลือเจ้าถิ่นผ่อนเกมลงและเน้นครองบอลไปเรื่อยๆ ซึ่งทีมเยือนเองก็ไม่สามารถตอบโต้ได้เลย จบเกม เปแอสเช เปิดบ้านถล่มเอาชนะ แกลร์กมงต์ ฟุต ไปได้ 4-0 นำโด่งเป็นจ่าฝูงจากการเก็บได้ 15 คะแนนเต็มจาก 5 เกมที่ลงสนาม

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เปแอสเช : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า - อัชราฟ ฮาคิมี่, เพรสแนล คิมเพมเบ้, มาร์กินญอส, อับดู ดิยัลโล่ - ดานิโล่ เปเรย์ร่า, อิดริสซ่า กาน่า เกย์, อันเดร เอร์เรร่า - ราฟินญ่า, คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้, ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์

แกลร์กมงต์ ฟุต : อาร์กตูร์ เดส์มาส์ - อากีม เซอดาดก้า, เซดริก อูตงจี, ฟลอร็องต์ โอชีเย่ร์, วีตาล เอ็มซิมบ้า - ซาลิส อับดูล ซาเหม็ด, ชาซง แบร์กโธมิเย่ร์, โฌอัน กาสเตียง - โฌเดล ดอสซู, ปิแอร์ อีฟส์ อาเมล, จิม อัลเลวีนาห์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด