:::     :::

'โด้'รับประหม่ามากประเดิมหน้าสาวกผี

วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน 2564
2,103
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่าตนเองรู้สึกประหม่าอย่างมากกับการประเดิมสนามต่อหน้ากองเชียร์ผีแดงอีกครั้ง แม้ที่สุดแล้วจะทำ 2 ประตูพาทีมถล่ม นิวคาสเซิ่ล 4-1

ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสกล่าวว่า "ผมไม่คิดว่าจะทำได้สองประตูนะ ผมหวังว่าจะยิงได้ แต่ไม่ใช่สองลูก ผมต้องขอบคุณแฟนๆ และสิ่งที่พวกเขาทำเพื่อผมในวันนี้ ผมรู้สึกภูมิใจมากกับสิ่งนั้น"

"สิ่งที่สำคัญที่สุดคือชัยชนะ และการเอาชนะในเกม แมนเชสเตอร์ (ยูไนเต็ด) ต้องอยู่ในที่ที่พวกเขาสมควรจะได้รับ มันคือชัยชนะ การสร้างทีม และสร้างสโมสร และสภาพจิตใจ"

"นี่คือสิ่งที่เรากำลังมองหา แน่นอนว่าผมมีความสุขที่ทำประตูได้ ผมไม่ปฏิเสธสิ่งนั้น แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือทีม และทีมเล่นได้ดี"

"มันน่าเหลือเชื่อ ตอนเริ่มเกมผมรู้สึกประหม่ามาก สาบานได้เลย มันเป็นเรื่องปกติ เพราะผมไม่คิดว่าพวกเขาจะร้องเพลงเรียกชื่อผมทั้งเกม ผมประหม่ามาก แต่บางทีผมอาจจะไม่แสดงออกมา แต่เชื่อเหอะผมเป็นแบบนั้นจริงๆ การต้อนรับน่าทึ่งมาก แต่ผมมาที่นี่เพื่อชัยชนะ และช่วยทีม"

"มันเป็นช่วงเวลาที่น่าเหลือเชื่อ ผมรู้สึกกระวนกระวายใจมาก และคิดว่าคืนนี้ผมต้องการเล่นให้ดี และแสดงให้เห็นว่าผมยังสามารถช่วยทีมได้ นี่คือสโมสรที่น่าเหลือเชื่อ และผมภูมิใจมาก ผมจะทำทุกอย่างเพื่อให้พวกเขาภูมิใจในตัวผม"

"ทุกคนรู้ดีว่าฟุตบอลอังกฤษนั้นแตกต่างกับที่อื่น บอกตามตรงว่ามันเป็นฟุตบอลที่พิเศษ ผมมาถึงที่นี่ตอนอายุ 18 ปี และพวกเขาก็ปฏิบัติกับผมอย่างน่าเหลือเชื่อ นั่นคือเหตุผลที่ผมกลับมา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด