:::     :::

ลูกากูรับฝันเป็นจริงยิงที่เดอะบริดจ์

วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน 2564
1,148
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของ เชลซี ออกมายอมรับว่าเหมือนฝันที่เป็นจริงกับการพังประตูได้ต่อหน้ากองเชียร์ที่สแตมฟอร์ด บริด์ หลังเจ้าตัวยิง 2 ลูก พาทีมเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-0

ลูกากู กล่าวว่า "มันเป็นความฝันของผมตั้งแต่อายุ 11 ขวบ (ทำประตูที่นี่) ผมทำงานหนักมาเพื่อช่วงเวลานี้ ผมมีความสุขมากกับชัยชนะ มันเป็นเกมที่สำคัญต่อเรา เราแสดงความตั้งใจที่จะชนะตั้งแต่นาทีแรก และผมก็มีความสุขกับผลการแข่งขัน"

"ที่อิตาลี ผมเล่นในลีกที่มีโอกาสหนึ่งหรือสองครั้งต่อเกม ดังนั้นผมต้องคว้ามันเอาไว้ให้ได้ ผมมีความสุขมากกับสถานการณ์ที่ผมเป็นอยู่ และเรายังคงเดินหน้าต่อไป"

"วิลล่า ทำได้ดีมาก และไล่บีบพื้นที่หนัก โดยเฉพาะกับสามแนวรุกของเรา พวกเขาทำให้ชีวิตเรายากลำบาก มันเยี่ยมมาก มันเป็นความฝันในวัยเด็กของผม ผมมีความสุขมากกับสถานการณ์นี้ แต่เราก็ต้องทำงานหนักกันต่อไป"

"โค้ชพูดก่อนเกมว่าเมื่อเราเอาบอลกลับมาครองได้ เราต้องเล่นไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว ผมไม่สงสัยในคุณภาพของ โควา (โควาซิช) เลย (สำหรับประตูแรก) มันเป็นการผ่านบอลที่ยอดเยี่ยม ผมเคยเล่นกับ (อักเซล) ตวนเซเบ้ มาแล้ว เขารู้ว่าผมถนัดเท้าซ้าย ดังนั้นผมจึงโยกมันมาทางขวาเลย"

"การเชื่อมต่อดีมาก (ประตูที่สอง) นั่นก็แค่จากการซ้อมที่ดี จบให้เร็ว เหมือนที่ทำกันทุกวัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด