:::     :::

โบเวนพอใจค้อนเสริมทัพลุยซีซั่นที่อัดแน่น

วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน 2564
752
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาร์รอด โบเวน ปีกความเร็วสูงของ เวสต์แฮม พอใจการเสริมทัพที่จะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น กับการเผชิญฤดูกาลที่อัดแน่น เพราะมีเกม ยูโรปาลีก เพิ่มเข้ามา

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังทำให้ก้าวขึ้นมาจบอันดับ 6 คว้าตั๋วลุย ยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในฤดูกาลนี้ แม้จะเสีย เจสซี่ ลินการ์ด ที่หมดสัญญายืมตัวกลับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ เดอะ แฮมเมอร์ส เสริมทัพเพิ่มเข้ามาหลายคน

โบเวน กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "เป็นการต่อยอดจากสิ่งที่เราประสบความสำเร็จเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เราได้เล่นยูโรปาลีกในฤดูกาลนี้ และการเสริมทีม พวกเขาจะช่วยปรับปรุงทีมให้แกร่งขึ้น"

"นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ เราต้องการการแข่งขันเพื่อแย่งชิงตำแหน่ง เราต้องการนักเตะที่ฟิตสมบูรณ์มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะเรามีเกมจำนวนมากรออยู่ในฤดูกาลนี้ เราต้องการทำให้เป็นฤดูกาลที่สุดพิเศษ"

ทั้งนี้ ตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา เวสต์แฮม ค่อนข้างนิ่งในช่วงแรกที่คว้าได้เพียง เคร็ก ดอว์สัน 2 ล้านปอนด์ กับยืมตัว อัลฟงส์ อาเรโอล่า แต่ในช่วง 4 วันสุดท้ายก่อนตลาดปิด สามารถเซ็นสัญญากับ เคิร์ต ซูม่า 29.8 ล้านปอนด์, นิโกล่า วลาซิช 33.5 ล้านปอนด์ และยืมตัว อเล็กซ์ คราล ตลอดทั้งฤดูกาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด