:::     :::

ซลาตันคัมแบ็กยิง1พามิลานทุบลาซิโอ2-0

วันจันทร์ที่ 13 กันยายน 2564
629
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าของ เอซี มิลาน หายเจ็บกลับมาทำผลงานยอดเยี่ยมทันทียิง 1 ประตูพาทีมเอาชนะ ลาซิโอ 2-0

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

เอซี มิลาน 2 - ลาซิโอ 0

สนาม : ซาน ซีโร่

เอซี มิลาน ส่ง อันเต้ เรบิช เป็นหน้าเป้าเพราะ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เพิ่งฟื้นจากโควิด ส่วน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มีชื่อสำรอง ขณะที่ ลาซิโอ วาง ชิโร่ อิมโมบิเล่ เป็นทีเด็ดในเกมรุก

นาทีที่ 15 มิลาน ได้ลุ้นก่อนเมื่อ ราฟาเอล เลเอา พลิกบอลไปยิงเองหน้าเขตโทษ แต่วางเท้าไม่ดีทำให้บอลเหินข้ามคานออกหลัง

มิลาน มีโอกาสอีกในนาที 24 อันเต้ เรบิช ไหลบอลออกขวาให้ ดาวิเด้ คาลาเบรีย เติมขึ้นมายิงในเขตโทษ แต่ว่าซัดบอลถากเสาออกหลังน่าเสียดาย

รูปเกมของ ลาซิโอ เป็นรอง แต่ก็ได้ลุ้นบ้างในนาที 39 จากจังหวะหวดบอลด้วยซ้ายหน้าเขตโทษของ เฟลิเป้ อันแดร์ซอน ทว่าไม่แรงพอที่จะผ่านมือ ไมค์ เมญ็อง

นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก มิลาน เป็นฝ่ายออกนำ 1-0 จากจังหวะต่อบอลง่ายๆ ราฟาเอล เลเอา จ่ายออกขวาให้ เรบิช ที่จ่ายคืนมาให้ก่อนที่ เลเอา จะจับซ้ายยิงขวาง่ายๆ เข้าไป 

ช่วงทดเจ็บ มิลาน ได้จุดโทษเมื่อ อิมโมบิเล่ ไปทำฟาวล์ เกสซีเย่ ก่อนเป็น เกสซีเย่ รับหน้าที่ยิง แต่ว่าซัดไปชนคาน จังหวะสองโหม่งซ้ำได้ก็ไม่เข้ากรอบไปอีก ทำให้จบครึ่งแรก มิลาน นำเพียง 1-0

ครึ่งหลังผ่านไป 15 นาที มิลาน ไม่สามารถบวกประตูเพิ่มจึงปรับเกมใหม่ส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าที่เจ็บไปนานตั้งแต่ปลายฤดูกาลที่แล้ว ลงเล่นแทน ราฟาเอล เลเอา คนทำประตูแรก

เพียง 6 นาทีในสนาม "อิบรา" ก็ทำประตูได้ทันทีเมื่อ อันเต้ เรบิช หลุดขึ้นทางซ้ายก่อนโยกแล้วจ่ายบอลไปหน้าประตูให้หัวหอกจอมเก๋าแปง่ายๆ ไม่เกิน 5 หลาตุงตาข่ายส่งให้ มิลาน ออกนำ 2-0

นาที 78 "อิบรา" มีโอกาสอีกครั้งเมื่อ อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส จ่ายบอลให้ยิงโล่งๆ ในเขตโทษฝั่งซ้าย ทว่าลูกยิงด้วยขวาของหัวหอกวัยย่าง 40 กลับลอยโด่งข้ามคานน่าเสียดาย

ช่วงเวลาที่เหลือ มิลาน ปิดเกมได้ทำให้เอาชนะ ลาซิโอ ไป 2-0 ทำให้ชนะรวด 3 นัดเก็บไป 9 คะแนนและครองจ่าฝูงด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่า นาโปลี 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เอซี มิลาน : ไมค์ เมญ็อง - ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ฟิคาโย่ โทโมรี่, อเลสซิโอ โรมันโยลี่, เตโอ แอร์กน็องเดซ - ซานโดร โตนาลี่, ฟร้องค์ เกสซีเย่ - อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, บราอีม ดีอาซ, ราฟาเอล เลเอา - อันเต้ เรบิช

ลาซิโอ : เปเป้ เรน่า - อดัม มารูซิช, ลุยซ์ เฟลิเป้, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้, เอลเซอิด ฮีซาย - เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช, ลูคัส เลว่า, หลุยส์ อัลเบร์โต้ - เปโดร โรดรีเกซ, ชิโร่ อิมโมบิเล่, เฟลิเป้ อันแดร์ซอน

ผู้ตัดสิน : ดานิเอเล่ ชิฟฟี่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด