:::     :::

มุลเลอร์เสียดายพลาดดวลเมสซี่แต่ไม่ประมาทบาร์ซ่า

วันจันทร์ที่ 13 กันยายน 2564
860
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าจะไม่ประมาท บาร์เซโลน่า แน่นอนแม้ว่าทีมอาซูลกราน่าจะไม่มีกองหน้าดาวดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ แล้วก็ตาม

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าประสบการณ์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าเสียดายที่ทีมเสือใต้พลาดโอกาสลงเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในอังคารนี้โดยไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ หลังกองหน้าดาวดังชาวอาร์เจนไตน์อำลาถิ่น 'คัมป์ นู' ไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ของ โรนัลด์ คูมัน มีขุมกำลังที่อ่อนลงอย่างมากหลังการสูญเสียทั้ง เมสซี่ และ อองตวน กรีซมันน์ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ มุลเลอร์ ยังกำชับเพื่อนร่วมทีมว่าห้ามประมาททีมที่พวกเขาไม่คุ้นเคยมาก่อน แม้เขาจะผิดหวังที่ไม่มีโอกาสลงเผชิญหน้ากับกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ก็ตาม


'โดยทั่วไปแล้ว มันน่าเสียดายที่เขาไม่อยู่ที่นั่น เมื่อคุณเล่นกับทีมที่มี เลโอ เมสซี่ มันเป็นสิ่งที่เพิ่มแรงจูงใจให้ทุกคน เพราะเรารู้ว่าเขาประสบความสำเร็จอะไรมาบ้าง'

'ผมต้องยอมรับว่าที่จริงแล้ว ผมไม่สามารถให้คุณค่า บาร์เซโลน่า ได้ ไม่ต้องสงสัยเลย ถ้าไม่มี เมสซี่ พวกเขาจะเป็นทีมที่แตกต่าง'

'มันเป็นไปได้ว่าถ้าไม่มี เมสซี่ พวกเขาจะมีนักเตะที่เล่นเกมป้องกันมากขึ้น'

'ผมไม่รู้ว่าอะไรรอพวกเราอยู่ ไม่ว่าในกรณีใด มันเป็นสนามแข่งขันที่ยิ่งใหญ่และเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม' มุลเลอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด