:::     :::

แกรี่ชมผลงานสิงห์ชี้ยากที่ใครจะหยุดได้

วันจันทร์ที่ 13 กันยายน 2564
1,196
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมผลงานของ เชลซี พร้อมชี้ว่ายากที่ใครจะหยุดความแรงได้

         แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกทีมล่าสุดจ่ายเงินซื้อ โรเมลู ลูกากู มาร่วมทีมเพียงคนเดียวบวกกับยืมตัว ซาอูล ญีเกซ กองกลางของ แอตเลติโก มาดริด แต่ก็ถือเป็นการแก้ปัญหาอย่างตรงจุดในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าที่ขาดหายไปเมื่อซีซั่นที่แล้ว ซึ่งทาง แกรี่ มองว่า "สิงห์บลูส์" แกร่งพอจะไปถึงแชมป์พรีเมียร์ลีกได้

         "มันน่าสนใจเพราะผมคาดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะชนะ นิวคาสเซิ่ล ซึ่งพวกเขาก็ทำสำเร็จ ไม่ว่าจะมี โรนัลโด้ หรือไม่ก็ตาม" แกรี่ กล่าว "แต่จากนั้นผมกลับบ้านจากซัลฟอร์ดเพื่อดูเกม เชลซี-วิลล่า และ วิลล่า ก็เล่นได้ดี แต่การเจอกับ เชลซี มันเหมือนกับหุ่นยนต์ มันยากที่จะหยุด"

         "เมื่อพวกเขาทำประตูแรกได้จาก ลูกากู ผมคิดว่า 'โอ้ มันเป็นลางไม่ดีเลย' กองหน้าทำประตูได้ การันตี นักเตะข้างหลังเขา กองกลางที่ดี พวกเขาเป็นทีมที่ยากที่จะหยุด"

         "มีการพูดถึงทีมจาก แมนเชสเตอร์ - เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - แต่กับ เชลซี ผมคิดว่าทุกคนรู้ว่าพวกเขาเอาจริงแค่ไหน"

         "เราดูพวกเขามาแล้ว 2-3 เกมในซีซั่นนี้ ผมดูพวกเขาเล่นกับ ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ และมันน่าสนใจอย่างมาก พวกเขาเป็นทีมที่ดี ทำได้เยี่ยมที่ อาร์เซน่อล พวกเขาจะไปเยือน ท็อตแน่ม ในสัปดาห์หน้า มันเป็นอะไรที่น่าสนใจทีเดียว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด