:::     :::

NBAปิ๊งไอเดียแข่งบาสฯฤดูกาลปกติกลางแจ้ง

วันจันทร์ที่ 13 กันยายน 2564
1,139
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีกบาสเกตบอลเอ็นบีเอเห็นความสำเร็จของ เมเจอร์ลีก เบสบอล ในการจัดแข่งฤดูกาลปกติแบบเปลี่ยนบรรยากาศสนามโรมรันในแคมเปญ ฟิลด์ ออฟ ดรีมส์ ดังนั้นจึงนำเรื่องชงที่ประชุมผู้บริหารถึงความเป็นไปได้

รายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' ว่าผลลัพท์ เอ็มแอลบี เลือก ชิคาโก ไวท์ซ็อกซ์ ไปดวล นิวยอร์ก แยงกี้ส์ ที่สนามติดไร่ข้าวโพด รัฐไอโอว่า สร้างกระบวกความสนใจวงการเบสบอลที่ซบเซาได้เป็นอย่างดี 

นำมาซึ่งการเดินตามรอยของ เอ็นบีเอ แต่ตอนนี้ต้องวิเคราะห์กันในหมู่รองปธ.ปฏิบัติการบาสฯของแต่ละแฟรนไชส์ มองผลได้-ผลเสียที่อาจเกิดกรณีเอายัดห่วงไปแข่งกลางแจ้ง

"ความกังวลสูงสุดคงเป็นสภาพคอร์ทภายนอกที่แย่กว่าภายในซึ่งได้รับมาตรฐาน ดังนั้นหากเล่นกลางแจ้งก็เสี่ยงบาดเจ็บ ไหนยังเรื่องฟ้า-ฝน ต้องพิจารณาอีก" สื่อฯดังอ้างบทสนทนา

คอร์ทที่ใช้แข่งมีในใจผู้บริหารสองแห่งคือ รัคเกอร์ พาร์ค ในมหานครนิวยอร์ก และ เวนิซ บีช รัฐแคลิฟอร์เนีย ส่วนคู่ปะทะก็คงเป็นสองทีมท้องถิ่นอย่าง นิวยอร์ก นิคส์ - บรู้กลิน เน็ตส์ กับคู่ของ แอลเอ เลเกอร์ส - แอลเอ คลิปเปอร์ส

ในประวัติศาสตร์ ฟีนิกซ์ ซันส์ เคยแข่งปรี-ซีซั่นกลางแจ้งที่ อินเดียน เวลล์ส เทนนิส การ์เด้น รัฐแคลิฟอร์เนีย 3 ครั้ง เมื่อกว่า 10 ปีก่อน  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})