:::     :::

เฮดโค้ชเจ็ตส์มั่นใจวิลสันจะดีขึ้นทุกวัน

วันอังคารที่ 14 กันยายน 2564
697
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เผชิญความกดดันในช่วงแรกของการเล่นอาชีพเกมแรก ก่อนจะปรับตัวขึ้นมาได้ดีขึ้นตามลำดับ

โรเบิร์ต ซาเล่ห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ เชื่อมั่นว่า แซ็ค วิลสัน จะดีขึ้นทุกวัน แม้ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์อันดับ 2 จะเริ่มต้นเกมไม่ดีนักก่อนจะพัฒนาผลงานดีขึ้นในเกมพ่าย แคโรไลน่า แพนเธอร์ส 14-19 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

วิลสัน เผชิญความกดดันในช่วงเริ่มต้นเกมแรกอาชีพ ขว้างพลาดเป้าทั้ง 7 ครั้งภายใต้ความกดดันในช่วงครึ่งแรก ซึ่งเป็นการเล่นดาวน์สาม 4 ครั้ง คอมพลีตเพียง 9 จาก 22 ครั้ง ระยะ 93 หลา ก่อนปรับตัวได้ดีในช่วงครึ่งหลัง ขว้างเข้าเป้า 3 จาก 6 ครั้งภายใต้ความกดดันและคอมพลีต 3 จาก 5 ครั้งในการเล่นดาวน์สาม เขาจบเกมด้วยการขว้างคอมพลีต 20 จาก 37 ครั้ง ระยะ 258 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ ตลอดทั้งเกมถูกกดดัน 14 จาก 43 ครั้งที่ดร็อปแบ็ค, ถูกอัด 10 ครั้งและเสีย 6 แซ็ค 


'แน่นอนว่าเขาขว้างได้บ้าง แต่เขากลับมาได้' ซาล่าห์ กล่าวถึง วิลสัน 'เขาแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น เขาไม่กลัว เขาเป็นอย่างนั้นจริงๆ และเขาจะดีขึ้น' 

ส่วนควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้กล่าวว่า 'มันยาก แต่มันเป็นส่วนหนึ่งของงานใช่หรือไม่? มันเจ็บคอนิดหน่อย เหมือนถูกฟาดด้วยแส้เล็กน้อย แต่ผมไม่เป็นไร' 

เจ็ตส์ ภายใต้ วิลสัน ทำระยะเพียง 82 หลาและไม่มีคะแนนจาก 9 ไดรฟ์แรกของพวกเขา ก่อนควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะควานหาเอนด์โซนเจอในซีรี่ส์ที่ 10 เมื่อ วิลสัน ขว้างคอมพลีตทั้ง 4 ครั้ง ระยะ 70 หลา ก่อนขว้างให้ปีกนอก คอรี่ย์ เดวิส รับทำสกอร์ระยะ 22 หลา 


วิลสัน ยังทำได้ดีในช่วงท้ายเกม ขว้างให้ แบร็กซ์ตัน แบร์ริออส กับ เดนเซล มิมส์ รับบอลระยะ 25 และ 40 หลา ไดรฟ์ดังกล่าวเล่น 10 เพลย์ ระยะ 93 หลา ก่อนจะขว้างให้ เดวิส รับทำสกอร์ระยะ 12 หลา 

'จริงๆแล้ว ผมรู้สึกเหมือนมองเห็นสนามได้ดี แม้ในช่วงแรกๆที่เรามีปัญหานิดหน่อย' วิลสัน กล่าวถึงการลงประเดิมสนามของเขา 'ผมรู้สึกเหมือนกับว่าผมมองเห็นสิ่งที่ผมควรจะเห็นและผมแค่รู้สึกว่าเราเดินเกมสั้นไปหน่อย แค่เป็นรายละเอียดบางส่วนของภาพรวมทั้งหมดเท่านั้น ผมต้องจัดการกับมันให้ดีขึ้น, พวกเราเป็นทีม, เราต้องกลับไปดูฟิล์ม และทำให้ดีขึ้นในสัปดาห์หน้า' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด