:::     :::

สเตฟเฟิร์ดแฮปปี้เปิดตัวกับแรมส์สุดแจ่ม

วันอังคารที่ 14 กันยายน 2564
516
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด สร้างความประทับใจตั้งแต่การลงเล่นเกมแรกกับ แอลเอ แรมส์ ด้วยการขว้าง 3 สกอร์นำทีมชนะ ชิคาโก้ แบร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปียืนยันว่าเขาจะพยายามทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อนำ แอลเอ แรมส์ ไปสู่จุดที่คาดหวังหลังเปิดตัวกับทีมใหม่สุดปังหลังขว้าง 3 ทัชดาวน์นำทีมสยบ ชิคาโก้ แบร์ส 34-14 ในเกมเปิดซีซั่นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

แรมส์ ส่ง เจเร็ด กอฟฟ์ พร้อมด้วย 2 สิทธิ์ดราฟท์รอบแรกในปี 2022 กับ 2023 เทรดแลก สเตฟเฟิร์ด มาจาก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีจะตอบแทนการลงทุนด้วยการทำผลงานร้อนแรงตั้งแต่เกมประเดิมสนาม ขว้างคอมพลีต 20 จาก 26 ครั้ง ระยะ 321 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์ เรตติ้ง 156.1 สร้างความประทับใจให้แฟนๆ 70,445 คนเต็มความจุสนาม 'โซไฟ สเตเดี้ยม' 


สเตฟเฟิร์ด เปิดตัวสวยตั้งแต่ไดรฟ์แรก เล่น 3 เพลย์ ระยะ 80 หลา ซึ่งปิดท้ายด้วยการบอมบ์ยาวให้ปีกนอก แวน เจฟเฟอร์สัน รับทำทัชดาวน์ระยะ 67 หลาในช่วงควอเตอร์แรก จอมทัพวัย 33 ปียังเล่นอีก 4 เพลย์ ระยะ 75 หลา ซึ่งจบด้วยการขว้างให้ปีกนอก คูเปอร์ คัปป์ รับทำสกอร์ระยะ 56 หลาในช่วงต้นควอเตอร์สาม 

'มีความคาดหวังสูงมากในเกมนี้' สเตฟเฟิร์ด กล่าวหลังเกม 'สำหรับผม มันเป็นประสบการณ์ใหม่, สถานที่ใหม่, สนามใหม่, แฟนๆใหม่ ข้อตกลงใหม่ทั้งหมด แต่ทีมนี้โอบกอดผมไว้ และผมซาบซึ้งจริงๆ ผมได้ทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อทำงานให้หนักที่สุุดเท่าที่ผมจะทำได้ และมอบตัวเองให้ทีมนี้ และพวกเขาโอบแขนรอบตัวผม มันรู้สึกดีที่ได้ออกไปที่นั่นและเล่นกับพวกเขาในคืนนี้กับผู้เล่นที่เหลือเชื่อ'

'ผมโชคดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน และผมต้องการพยายามทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อพยายามนำทีมนี้ไปสู่ที่ที่เราต้องการไป' ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด