:::     :::

ทูเคิ่ลปลื้ม'รอม'หอกสำเร็จรูปชงน้ำร้อนทานได้เลย

วันอังคารที่ 14 กันยายน 2564
1,069
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี ดีใจที่เห็น โรเมลู ลูกากู หอกตัวเก่งไม่เอาค่าตัวมหาศาลมาเป็นแรงกดดันตัวเองจนสามารถปักหลักฐานะหอกเป้าที่ทีมฝากผีฝากไข้ได้ทันที

'สิงห์บลูส์' ซื้อ ลูกากู จาก อินเตอร์ มิลาน แพงถึง 97.5 ล้านปอนด์ โดยหัวหอกเบลเจี้ยนก็ทำผลงานได้ทันที หลังกดไปแล้ว 3 ประตูใน 3 แมตช์ สำหรับการกลับมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์เป็นครั้งที่ 2

หัวจิตหัวใจที่แข็งแกร่ง บวกวุฒิภาวะที่เติบโตขึ้นอย่างสมบูรณ์ของหอกวัย 28 ปีทำให้บอส ทูเคิ่ล พร้อมฝากผีฝากไข้ในการล่าความสำเร็จทุกรายการจากนี้

"'เขาใฝ่ฝันมาตั้งแต่ตอนเป็นหนุ่มแล้วเวลานี้ก็มีโอกาสที่จะกลับมาในฐานะหอกเบอร์ 9  เป็นคนที่เราฝากความหวังไว้ในแดนหน้า และคนที่จะช่วยทีมด้วยการทำประตู" กุนซือดอยช์กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนประเดิมสนามชปล.พบ เซนิต 


"หมอนั่นไม่เคยปิดบังที่จะต้องพูดอะไรออกมาดัง ๆ ดังนั้นเราจึงโชคดีมากที่เราสามารถร่วมแบ่งปันประสบการณ์ เพราะเขาเป็นคนที่พิเศษและชื่นชอบการแข่งขัน"

"เราทุกคนรู้ดีว่ามันสำคัญแค่ไหน สำหรับกองหน้าที่จะออกสตาร์ตให้ดี และไม่รอนานเกินไปนักสำหรับการทำประตู ดังนั้นเราจึงแฮปปี้มากๆ ที่เขาช่วยเรายิงประตู และเขาก็มีประสบการณ์นี้ตั้งแต่ต้นซีซั่น หวังว่าจะสานผลงานการทำประตูและเป็นคนชี้วัดการแข่งขันให้กับเราได้ในเกมนี้"

สกาย เบท ยกให้ ลูกากู เป็นเต็งสามดาวซัลโว ชปล.ฤดูกาลนี้ที่เรต 7/1 (แทง 1  จ่าย 7 ไม่รวมทุน) เท่ากับ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นรองเพียง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ราคา 5/1

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด