:::     :::

แก้มแดงเอือมเลวานกระสันเล่นชุดขาว

วันจันทร์ที่ 11 กันยายน 2560
830
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บอลแพ้เกมเดียวสั่นคลอนอาณาจักรบาเยิร์น มิวนิค จนศิษย์เก่า-ศิษย์ปัจจุบันสาวไส้กันเละ ล่าสุดเป็นซีอีโอของทีมออกมาขายดาวยิงตัวเก่งออกสื่อว่าฝันอยากไปค้าแข้งกับเจ้ายุโรป 12 สมัย จึงออกมาป่วนสโมสร

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอใหญ่ของ บาเยิร์น มิวนิค ให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ หนังสือพิมพ์ทรงอิทธิพลของเยอรมันว่าหัวหอก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มีความต้องอยากย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด 

ดาาวยิงเลือดโปลผิดหวังกับความปราชัยต่อฮอฟเฟ่นไฮม์ 0-2 เมื่อสุดสัปดาห์ จึงออกมาวิจารณ์นโยบายการทำทีมของ "เสือใต้" ที่จำกัดการใช้เงินไม่กล้าทุ่มเหมือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 

ซึ่งมันไม่ใช่ครั้งแรกที่หัวหอกวัย 29 กะรัต จวกทีมอย่างนี้ ย้อนไปเมื่อซีซั่น 2016/17 ก็เคยตำหนิทีมเมต กรณีหมางเมินสวมบทป๋าดันป้อนโอกาส "เลวาน" เป็นดาวซัลโวลีก กระทั่งพ่ายต่อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าดอร์ทมุนด์

สองคดีรวมกันทำให้ รุมเมนิกเก้ ต้องออกมาจวกปกป้องสโมสร "ผมผิดหวังกับ เลวานดอฟสกี้ มาก นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขากล่าวให้ร้ายสโมสร เชื่อว่าทั้งหมดเป็นแผนจากเอเจนต์ของเขาอยู่เบื้องหลัง"

"ไม่คิดว่านักเตะมีอำนาจมากขนาดนั้น แล้วก็สำเหนียกไว้เลยว่านายเซ็นสัญญาถึงปี 2021 โดยไม่มีค่าฉีกสัญญา" 

บิ๊กบอส เสือใต้ กล่าวเพิ่มอีกว่า “เลวานดอฟสกี้ ไม่พอใจที่ไปทัวร์เอเชียตอนปิดซีซั่น แต่แกไม่เห็นเหรอว่า เรอัล มาดริด ที่แกฝันอยากไปอยู่ด้วยก็เล่นถึง 24 เกมในอากาศร้อนเหมือนกัน มันมากกว่าที่ทีมเราลงเตะเสียอีก" 

สำหรับเกมต่อไป เสือใต้ จะเปิดบ้านพบกับ อันเดอร์เลชท์ อังคารนี้ในรายการ ยูฟ่า ชปล. โดยยังไม่มีการลงโทษใดๆต่อ เลวานดอฟสกี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด