:::     :::

นายเนอร์สเสียมอสเทิร์ตราว8สัปดาห์หลังเจ็บเข่า

วันพุธที่ 15 กันยายน 2564
620
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฮีม มอสเทิร์ต รันนิ่งแบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ต้องเข้ารับการผ่าตัดซ่อมแซมกระดูกอ่อนเข่าหลังการบาดเจ็บจากเกมสัปดาห์แรกกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ จนต้องพักราว 2 เดือน

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ราฮีม มอสเทิร์ต จะพลาดลงช่วยทีมราว 8 สัปดาห์ เนื่องจากรันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีต้องเข้ารับการผ่าตัดแบบส่องกล้องซ่อมแซมกระดูกอ่อนเข่าบิ่น ก่อนส่งตัวเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

มอสเทิร์ต ถือบอลวิ่ง 2 ครั้ง ระยะ 20 หลา ก่อนบาดเจ็บเข่าในเกมชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 41-33 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมีรุคกี้ อีไลจาห์ มิตเชลล์ ถือบอลวิ่ง 19 ครั้ง ระยะ 104 หลาและทำ 1 สกอร์ การบาดเจ็บของ มอสเทิร์ต จะทำให้ เจไมคาล แฮสตี้ย์ ตัววิ่งปีสองกับรุคกี้ เทรย์ เซอร์ม่อน จะก้าวขึ้นมามีบทบาทกับเกมบุกภาคพื้นดินมากขึ้น นอกจากนี้ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยังสังเวย เจสัน แวร์เร็ตต์ คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์วัย 30 ปีที่เอ็นไขว้หน้าเข่าฉีกขาดจนต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ 


'นั่นเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล' เชนาแฮน กล่าว 'ผมจะไม่นั่งอยู่ที่นี่และเป็นนักบำบัดโรคให้กับทุกคนเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมคิดว่าเราออกจากเกมได้โดยส่วนใหญ่มีสุขภาพดี มันเป็นสองสิ่งที่โชคร้ายสำหรับพวกเขาทั้งสองคน ผมคิดว่าเราจะได้ ราฮีม กลับมาในช่วงปลายปีนี้ ดังนั้นเราจึงต้องทำให้แน่ใจว่าพวกเขาเหล่านั้นยึดป้อมปราการไว้ได้ตอนที่เขาไม่อยู่' 

คนเหล่านั้นที่เฮดโค้ชโฟร์ตี้นายเนอร์สกล่าวถึงคือ มิตเชลล์, เซอร์ม่อน และ เจไมคาล 'เขาแสดงให้เห็นบางอย่างในช่วงปรีซีซั่นและดูดี จากนั้น อีไลจาห์ ก็เข้ามาและล้ำไปข้างหน้าเขาเล็กน้อยกับการเล่นแบบจำกัดที่เขาได้รับและไม่มีใครผ่าน ราฮีม' เชนาแฮน เผย 'ดังนั้น คุณทำได้แค่ 3 คนเท่านั้น การตัดสินใจไม่ใช่เรื่องง่าย'


'แต่นั่นเป็นส่วนหนึ่งของเอ็นเอฟแอล มันเป็นเรื่องของเวลา เรายังไม่ผ่านหนึ่งปีที่นี่ที่เราไม่ได้ออกสตาร์ทด้วยแบ็ค 4 คนเป็นอย่างน้อยและตอนนี้เราอยู่ในสัปดาห์ที่ 2 และเขาก้าวขึ้นมาได้ดี'

ส่วน เจฟฟ์ วิลสัน จูเนียร์ แบ็คอัพของ มอสเทิร์ต ในซีซั่น 2020 กำลังจะกลับมาจากการบาดเจ็บเข่าที่เกิดขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ผลิ แต่เขาจะกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกอย่างเร็วสุดเมื่อถึงสัปดาห์ที่ 7 

'เขาดูดีมากที่นี่, กำลังทำงาน, เตรียมพร้อม และผมรู้ว่าเขาจะช่วยเราในช่วงปีนี้' เชนาแฮน กล่าวถึง วิลสัน จูเนียร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด