:::     :::

คาวบอยส์เปิดใช้งานมาร์ตินหลังฟื้นตัวจากโควิด

วันพุธที่ 15 กันยายน 2564
645
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค มาร์ติน การ์ดขวาของ ดัลลาส คาวบอยส์ พร้อมกลับมาลงเล่นเกมสัปดาห์ที่สองหลังฟื้นตัวจากการติดเชื้อ 'โควิด-19' จนพลาดการลงเล่นเกมสัปดาห์แรกกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส

ดัลลาส คาวบอยส์ ถอนชื่อ แซ็ค มาร์ติน การ์ดขวาดีกรี 'ออล-โพร' ออกจากบัญชีสำรอง/โควิด-19 พร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกพร้อมใช้งานอีกครั้ง สวนทางกับ ไมเคิ่ล แกลลัป ที่ถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บหลังปีกนอกประสบการณ์บาดเจ็บน่องจากเกมสัปดาห์แรกกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

มาร์ติน การ์ดขวาดีกรี 'ออล-โพร' 2 สมัยและ 'โพร โบวล์' 4 สมัยพลาดการลงเล่นเกมสัปดาห์แรกกับ บัคคาเนียร์ส เนื่องจากติดเชื้อ 'โควิด-19' ก่อน คาวบอยส์ จะถอนชื่อการ์ดวัย 30 ปีออกจากบัญชีดังกล่าวกลับมาเป็นผู้เล่นพร้อมใช้งานอีกครั้ง เช่นเดียวกับแท็คเกิ้ลขวาแบ็คอัพ แบรนด้อน ไนท์ สวนทางกับ แรนดี้ เกรกอรี่ ที่ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 หลังมีผลทดสอบเป็นบวก แต่ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 28 ปียังมีโอกาสสำหรับเกมกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ในช่วงสุดสัปดาห์นี้หากเขามีผลทดสอบเป็นลบ 2 ครั้งภายใน 24 ชั่วโมง


อย่างไรก็ตาม คาวบอยส์ จะไม่มี ลาเอล คอลลิ่นส์ ที่ถูกแบน 5 เกมหลังแท็คเกิ้ลขวาประสบการณ์ละเมิดนโยบายเกี่ยวกับสารเสพติดของลีกเอ็นเอฟแอล ส่วน แกลลัป ถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บหลังปีกนอกวัย 25 ปีบาดเจ็บน่องในช่วงครึ่งหลังของเกมกับ บัคคาเนียร์ส เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาและต้องพักฟื้นราว 4-5 สัปดาห์ และการถูกส่งเข้าบัญชีไออาร์จะทำให้เขาพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 3 เกม โดย เซดริค วิลสัน จะก้าวขึ้นมารับบทปีกนอกมือสามต่อจาก อมารี คูเปอร์ และ ซีดี แลมบ์


'ไม่มีปัญหา ไม่ต้องกังวล' เคลเลน มัวร์ โค้ชทีมบุก คาวบอยส์ กล่าวถึงการพลาดลงสนามของ แกลลัป 'เขาเป็นคนที่มีประโยชน์ เขาสามารถทำทุกอย่างได้เล็กน้อย เห็นได้ชัดว่าคุณเห็นเขาในคืนวันพฤหัสฯตอนที่เขาต้องไปที่นั่น และผมรู้สึกเหมือนว่าเราไม่พลาดเลย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด