:::     :::

อินซากี้หวังมีค่ำคืนยอดเยี่ยมต่อหน้าแฟนอินเตอร์

วันพุธที่ 15 กันยายน 2564
729
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิโมเน่ อินซากี้ กำชับลูกทีมต้องเล่นด้วยความระมัดระวังเป็นพิเศษในการเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก วันพุธนี้

ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน คาดหวังถึงการมีค่ำคืนดีที่สุดต่อหน้าแฟนๆทีมเนรัซซูร์รี่ในการลงเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เกมแรก วันพุธนี้ โดยกำชับลูกทีมว่าต้องเล่นด้วยความระมัดระวังและจะจับตามอง วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกชาวบราซิเลียนของทีมชุดขาวที่กำลังเล่นได้ดีเป็นพิเศษ ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ทั้งสองทีมเคยพบกันในรอบแบ่งกลุ่มรายการนี้เมื่อปีก่อน ซึ่ง เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายกำชัยชนะเหนือ อินเตอร์ มิลาน ทั้งสองเกมส่งผลให้ทีมเนรัซซูร์รี่กลายเป็นบ๊วยของกลุ่มไม่มีโอกาสแม้กระทั่งลงเล่นรายการยูโรปาลีก 

อินเตอร์ มิลาน ยังเปลี่ยนแปลงจากชุดคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ฤดูกาลที่แล้วหลังการจากไปของเทรนเนอร์ อันโตนิโอ คอนเต้ รวมถึงการย้ายสังกัดของ โรเมลู ลูกากู กับ อาชราฟ ฮาคิมี่ โดยมี อินซากี้ มุ่งหน้าขึ้นเหนือมารับงานต่อจาก คอนเต้ ก่อนจะนำทีมเนรัซซูร์รี่ลงเล่นเกมแรกของแชมเปี้ยนส์ลีกกับทีมชุดขาวในวันพุธนี้ 

'วินิซิอุส กำลังผ่านช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม แต่ถ้าเรามองแค่เขา เราจะลืม (คาริม) เบนเซม่า, (เอแด็น) อาซาร์ หรือ โรดรีโก้ โกเอส' อินซากี้ กล่าวถึงแนวรุกทีมชุดขาว 'แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเราจะดูแล วินิซิอุส เป็นพิเศษ'

'กับ มาดริด เราจะต้องระมัดระวัง พวกเขามีนักเตะที่เลี้ยงบอลดีหลายคนและเราต้องรู้วิธีจัดการกับพวกเขาให้นานสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เราจะเล่นด้วยความระมัดระวังและเราหวังว่าจะมีค่ำคืนดีที่สุดต่อหน้าแฟนๆของพวกเรา' อินซากี้ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด