:::     :::

อันเชล็อตติหวังอลาบากับโมดริชพร้อมลงบู๊

วันพุธที่ 15 กันยายน 2564
530
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ของ เรอัล มาดริด คาดหวังว่าทั้ง ดาวิด อลาบา กับ ลูก้า โมดริช จะฟิตพร้อมลงเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ในวันพุธนี้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เชื่อว่าทั้ง ดาวิด อลาบา กับ ลูก้า โมดริช จะพร้อมสำหรับเกมดวล อินเตอร์ มิลาน บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ในวันพุธนี้ แต่ มาร์เซโล่ วิเอยร่า จะพลาดลงช่วยทีมเนื่องจากการบาดเจ็บ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'อลาบา แยกซ้อมเดี่ยว เขาจะทำงานกับทีมในวันนี้ แล้วเราจะได้เห็นกัน แต่ผมคิดว่าเขาจะเล่นได้ โมดริช จะได้พัก แต่แค่ถึงตอนเย็นวันพรุ่งนี้ก่อนเริ่มเกม' อันเช่ ปล่อยมุกพร้อมรอยยิ้ม 

'แนวคิดคือการส่ง มาร์เซโล่ ออกสตาร์ท เนื่องจากประสบการณ์ของเขาเป็นพื้นฐานสำคัญในบางเกม น่าเสียดายที่เขามีปัญหานี้ และผมหวังว่าเขาจะฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว'

มันเป็นการกลับมาเยือน 'ซาน ซีโร่'ของอดีตนักเตะและโค้ชของ เอซี มิลาน แต่ อันเชล็อตติ ยอมรับว่าเขาเป็นแฟน อินเตอร์ มิลาน มาตั้งแต่เด็ก

'นั่นเป็นความจริง ผมเป็นกองเชียร์อินเตอร์ แต่แล้วผมก็เปลี่ยนด้วยเหตุผลหลายอย่าง ผมยังได้ทดสอบฝีเท้ากับพวกเขาก่อนที่ผมจะเซ็นสัญญากับ โรม่า ส่วนดาร์บี้แมตช์เป้นเกมพิเศษเสมอและมีความเคารพซึ่งกันและกันอย่างมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด