:::     :::

ริโอขู่โอเล่ซีซั่นพิพากษาร้างแชมป์ต้องถูกไล่

วันพุธที่ 15 กันยายน 2564
2,295
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ นักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต สะกิด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าถึงเวลาคว้าแชมป์อย่างเป็นรูปธรรมในฤดูกาลนี้หลังทำทีมได้ระยะใหญ่แถมต้นสังกัดเสริมทัพเอาใจสารพัน หากยังจบฤดูกาลมือเปล่าสมควรถูกไล่ออก

โอเล่ เพิ่งประเดิมรอบแบ่งกลุ่ม ชปล.ด้วยการพ่ายต่อ ยัง บอยส์ เบิร์น 1-2 ที่สวิตเซอร์แลนด์ นับเป็นวัฏจักรผลงาน 3 วันดี 4 วันไข้ของบอสนอร์วีเจี้ยนเหมือนทุกฤดูกาลที่ผ่านมา จนเกิดเครื่องหมายคำถามว่ามือไม่ถึงกลับมาอีกครั้ง 

ล่าสุด เฟอร์ดินานด์ ศิษย์เก่า 'ปีศาจแดง'ออกมาเป็นแนวด่าติเพื่อก่อถึงคนกันเองต้องคว้าแชมป์สักรายการในซีซั่น 2021-22 เป็นเครื่องลางแขวนคอกันโดนเด้ง 

"ในหมู่ผจก.ทีมท็อป 4 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โอเล่ ยังไม่เคยพิสูจน์ว่าสามารถอยู่ในระดับของผู้ชนะอย่างเป็นรูปธรรมได้ ณ จุดนี้เขาต้องทำภารกิจในเรื่องที่ถูกร้องขอให้สำเร็จ มันถึงวันพิพากษาแล้ว" อดีตแชมป์ชปล.หนึ่งสมัยกับ ยูไนเต็ด กล่าว 


"ด้วยขุมกำลังในมือ, ปลุกปั้นทรงมาโดยเจ้าตัวเอง, ตลาดซื้อ-ขายที่ยอดเยี่ยมเพิ่งผ่านไป, ดึงผู้เล่นที่เคยประสบความสำเร็จเข้ามา, คนที่สามารถเปลี่ยนวัฒนธรรมแก่สโมสรแห่งนี้" 

'"ตอนนี้มันคือการฟันธงครั้งสำคัญ ถึงเวลาที่คุณต้องเปลี่ยนโอกาสเป็นแชมป์อย่างรูปธรรมและหากไม่สามารถทำสำเร็จเขาก็ต้องหัวหลุดเหมือนผจก.ทีมคนอื่นๆ" 

พร้อมกันนั้น เฟอร์ดินานด์ ยังตำหนินักเตะ 'ปีศาจแดง' เล่นบอยุโรปไม่เนี้ยบทั้งที่มีบทเรียนเพียบไม่ว่า อารอน วาน-บิสซาก้า เข้าบอลโฉ่งฉ่างจนโดนไล่ออกครึ่งแรก หรือ เจสซี่ ลินการ์ด จ่ายบอลคืนหลังไม่ดีกลายเป็นแอสซิสต์คู่แข่งนาทีทดเจ็บ

"ความผิดพลาดแบบเกมกับ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ กลับมาหลอนอีกครั้ง มันคือความผิดพลาดครั้งใหญ่ของ เจสซี่" เฟอร์ดินานด์ เสริม

"เมื่อคุณเล่นฟุตบอลยุโรป มันต้องมีสมาธิกับเกม รวมถึงการเสียบสกัดไม่ดูตาม้าตาเรือของ วาน-บิสซาก้า จนเกมกลับตาลปัตร"

ยูไนเต็ด ชอบติดประมาทเกมยุโรปเล่นดีเกมใหญ่ แพ้ให้ทีมเกรดรองอย่างซีซั่นก่อนที่ร่วมกลุ่ม เปแอสเช, แอร์เบ ไลป์ซิก และ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ ก็พ่ายต่อทีมน้องใหม่จากตุรกีส่งผลจนกดดันตัวเองสุดท้ายพังนัดปิดท้ายกรุ๊ป สเตจ ตกรอบ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด