:::     :::

สโคลส์จวกวาน-บิสซาก้าสกัดซุ่มซ่ามต้นเหตุผีพัง

วันพุธที่ 15 กันยายน 2564
1,628
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล สโคลส์ และ โจ โคล คู่วิเคราะห์ บีที สปอร์ต เห็นพ้องต้องกันว่าใบแดงของ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด เกมชปล.ที่พ่าย ยัง บอยส์ เบิร์น 1-2 วานนี้สมควรแล้วเพราะดันทะเล่อทะล่าเอง แล้วมันคือจุดเปลี่ยนสำคัญทำให้ทีมลงเอยมือเปล่าในบั้นปลาย

กองหลังวัย 23 ปีโดนไล่ออกนาที 35 เพราะหงายปุ่มเสียบข้อเท้า มาร์ตินส์ เปเรยร่า แข้งเจ้าถิ่นจนต้องลงไปนอนร้อง สุดปัญญาที่ผู้ตัดสิน ฟร็องซัวส์ เลอเตอซิเย่ร์ ไล่ออกสถานเดียว 

ซึ่งการเล่นด้วยผู้เล่นสิบคนกว่า 55 นาทีนี่เองที่ สโคลส์ มองว่า วาน-บิสซาก้า สร้างงานให้ทีมเมต แล้วคนที่มีสิทธิ์เดินไปด่าคือ เจดอน ซานโช่ เพราะเสียสละตัวเองถูกเปลี่ยนออกให้ ดิโอโก้ ดาโล่ต์ ลงมาแทน

"เขาสร้างงานให้ตัวเอง เป็นการสกัดที่ทะเล่อทะล่ามาก" อดีตกองกลาง ยูไนเต็ด แสดงความเห็น 


"ผมก็ไม่คิดว่าเขาเจตนาเก็บคู่แข่ง แต่ผลที่ออกมาก็สมควรโดนอัปเปหิ"

ด้าน โคล มองว่าเปาฝรั่งเศสไม่มีทางเลือกที่เมตตากว่านั้น ทุกอย่างว่าตามกฎ "ผมคิดว่าจังหวะนั้นไม่ได้ตั้งใจเช่นกัน แต่ทางผู้ตัดสินก็ทำถูกต้อง เพราะหากว่าตามหน้างานก็ต้องไล่ออก เกมระดับนี้เมื่อพลาดโจ่งแจ้งก็ต้องไป" ' 

ปิดท้ายความเห็นจาก ปีเตอร์ วอลตัน อดีตผู้ตัดสินก็เห็นตรงกับสองกูรู ทั้งเสริมเรื่องกฎ ยูฟ่า เข้ามาด้วย 

''เป็นใบแดงโดยตรงชัดเจน เราเห็นเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวจากเกมชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ทาง ยูฟ่า มีมาตรฐานการตัดสินเข้มงวดเมื่อผู้เล่นคนหนึ่งหงายปุ่มย่ำใส่อีกคน วาน-บิสซาก้า ยกเท้าสูงกว่าลูกบอลอัดใส่คู่แข่ง"

นั่นทำให้จากนี้ ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะเลือกแบ็กขวาเป็น ดาโล่ต์ หรือถ่าง วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ออกมาระหว่าง วาน-บิสซาก้า ถูกกัก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด