:::     :::

ชไมเคิ่ลลั่นเลสเตอร์พร้อมเกมใหญ่บู๊นาโปลี

วันพุธที่ 15 กันยายน 2564
568
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตู เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันทีมของเขาพร้อมทำศึกใหญ่กับ นาโปลี ในศึกยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก วันพฤหัสบดีนี้

ชไมเคิ่ล ยืนยันต้องการพา เลสเตอร์ คว้าแชมป์ยูโรปาลีกในฤดูกาลนี้ แต่ก็ยอมรับเป็นงานที่ยากมากๆ หลังจากฤดูกาลที่แล้ว จอดป้ายตั้งแต่รอบน็อกเอาท์ 32 ทีมสุดท้ายที่แพ้ต่อ สลาเวีย ปราก ทีมจากเช็ก ขณะที่ซีซั่นนี้จะเปิดรอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก เจอกับ นาโปลี ที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม

"เราต้องการไปให้ไกลที่สุดในยูโรปาลีก เหมือนทุกๆ ครั้ง เราเชื่อมั่นว่ามีความเป็นไปได้ที่จะไปจนสุดทางของรายการนี้ แม้การเล่นในยุโรปไม่เคยง่ายเลยก็ตาม"

"เราไม่มองทีมอื่น เรามองแค่ตัวเองเท่านั้น เมื่อผมคิดถึงบรรยากาศในห้องแต่งตัวของเรา ผมก็มีเหตุผลที่จะเชื่อมั่นมากยิ่งขึ้น มีทีมชั้นนำมากมายในรายการนี้ แต่ผมก็มั่นใจมาก"

"ผมหวังว่าจะมีค่ำคืนที่พิเศษอีกคืนหนึ่ง ซึ่งไม่ได้เกิดขึ้นมากในช่วงหลัง แต่ผมก็มีความสุขจริงๆ กับอีกค่ำคืนหนึ่งที่เรามี การเล่นโดยไม่มีแฟนบอลเมื่อฤดูกาลที่แล้วทำให้ความตื่นเต้นหายไป"

"พรุ่งนี้ยอดทีมจะมาเยือน คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ตลอดสิบปีที่ผ่านมา พวกเขาท้าทายทีมที่ดีที่สุดในโลก และเป็นทีมที่อันตรายมาโดยตลอด แต่เราจะพร้อม" ชไมเคิ่ล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด