:::     :::

ตัวแทนยืนยันมอสเทิร์ตปิดเทอมยาวเพื่อซีซั่นหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน 2564
439
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฮีม มอสเทิร์ต รันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีลงเล่นเกมสุดท้ายฐานะ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหลังตัดสินใจเลือกปิดเทอมยาวเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเป็นฟรีเอเจนต์ในปี 2022

เบร็ตต์ เทสเลอร์ ตัวแทนของ ราฮีม มอสเทิร์ต ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่ารันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 29 ปีตัดสินใจเลือกสิ่งดีที่สุดของเขาด้วยการปิดฉากฤดูกาลนี้เพื่อฟื้นฟูร่างกายให้ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์สำหรับซีซั่นหน้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'เราตัดสินใจเลือกทางเลือกดีที่สุดสำหรับสุขภาพระยะยาวของเขา พวกเราคาดว่าเขาจะกลับมาในฤดูกาลถัดไปแบบ 100 เปอร์เซ็นต์' เทสเลอร์ ตัวแทนของ มอสเทิร์ต เปิดเผยกับ ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

มอสเทิร์ต เข้ารับการปรึกษากับแพทย์หลายครั้งหลังบาดเจ็บเข่าจากการลงเล่นเกมเปิดซีซั่นกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดแบบส่องกล้องเพื่อซ่อมแซมกระดูกอ่อนเข่าบิ่นและถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ ซึ่ง โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยืนยันในเวลาต่อมาว่ารันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีจะต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายราว 8 สัปดาห์ ก่อนตัวแทน มอสเทิร์ต จะยืนยันว่าลูกค้าของเขาเลือกปิดเทอมยาวเพื่อเริ่มต้นใหม่ในซีซั่นหน้า


ส่วน มอสเทิร์ต ทวีตข้อความยืนยันการตัดสินใจของตนเองว่า 'สิ่งนี้ทำให้ผม, ไม่มีข้อสงสัยในใจผม ความเป็นไปได้ดีที่สุดที่จะกลับมาแบบ 110 เปอร์เซ็นต์ ผมกลับมาแข็งแกร่งขึ้นเสมอ และครั้งนี้ผมจะทำเช่นเดียวกัน! ผมมีศรัทธาในตัวเอง, แพทย์ของผม, ระบบสนับสนุนผม, ทีมของผมและพระเจ้า' ก่อนจะเสริมว่าเขาเสียใจกับการตัดสินใจครั้งนี้เช่นกัน

ตามรายงานจาก เพลิสเซโร่ ระบุว่าหลังการผ่าตัดซ่อมแซมกระดูกอ่อนของ มอสเทิร์ต ตอนนี้รันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีต้องการใช้เวลาบำบัดเพื่อฟื้นฟูร่างกายให้กลับมาสมบูรณ์เต็มร้อยราว 6 เดือนก่อนจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในปี 2022


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด