:::     :::

ลาปอร์ต้าโพสต์คลิปวอนแฟนบาร์ซ่าอดทนและหนุนทีมต่อไป

วันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน 2564
990
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า โพสต์คลิปลงทวิตเตอร์วิงวอนแฟนๆบาร์ซ่าให้อดทน, สนับสนุนทีมและให้ความไว้วางใจทีมบริหารชุดปัจจุบันเพื่อช่วยสโมสรหลุดพ้นจากสถานการณ์วิกฤตในช่วงเวลานี้

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า โพสต์คลิปวิดีโอลงทวิตเตอร์เพื่ออธิบายสถานการณ์ที่เลวร้ายของทีมอาซูลกราน่าและร้องขอการสนับสนุนจากแฟนบอลที่โกรธแค้นให้ไว้วางใจและหนุนหลังทีม หลังแฟนบาร์ซ่าต่างผิดหวังกับผลงานล่าสุดที่พ่าย บาเยิร์น มิวนิค แบบหมดสภาพคาถิ่น 'คัมป์ นู' 0-3 เมื่อวันอังคาร ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'สวัสดีชาวกูเล่, ผมรู้สึกผิดหวังและหัวเสียเหมือนพวกคุณทุกคน' ลาปอร์ต้า กล่าวระหว่างการบันทึกเทปที่โต๊ะทำงานของเขา 'ผมต้องบอกคุณว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นหนึ่งในสถานการณ์ที่พวกเราคาดไว้'

'ผมขอให้คุณอดทนและสนับสนุนทีมของพวกเราต่อไป ผมยังขอให้คุณไว้วางใจพวกเรา คนที่ดูแลจัดการสโมสร พวกเราต้องการความไว้วางใจและเวลาจากคุณ และไม่ต้องสงสัยเลยว่าเราจะแก้ไขสถานการณ์นี้ ขอบคุณมาก และ Visca El Barca! (บาร์ซ่าจงเจริญ)' ลาปอร์ต้า กล่าว

ลาปอร์ต้า ชนะการเลือกตั้งช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมากลับมาเป็นประธานสโมสรอีกครั้ง แต่ บาร์เซโลน่า เผชิญวิกฤตทางการเงินที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนจากการบริหารงานผิดพลาดของ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานคนก่อนหน้านี้ รวมถึงผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อ 'โควิด-19' ยาวนานกว่า 18 เดือน นั่นทำให้ ลาปอร์ต้า บริหารจัดการด้วยความยากลำบากจนต้องยอมปล่อยทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ กับ อองตวน กรีซมันน์ ออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

แม้ โรนัลด์ คูมัน จะคุยโวก่อนหน้านี้ว่าทีมอาซูลกราน่ายังดูดีมีอนาคตภายใต้การทำทีมของเขากับผู้เล่นสายเลือดใหม่ แต่ บาเยิร์น มิวนิค ทำให้เทรนเนอร์ชาวดัตช์กลับสู๋โลกแห่งความเป็นจริงว่าสโมสรต้องใช้เวลาฟื้นฟูอีกนานพอสมควรกว่าจะกลับมาเป็นยอดทีมอย่างที่เคยเป็นอีกครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด