:::     :::

เบบี้โกลฟาดPSGเคมี3หน้าเทพไม่กลมกล่อม

วันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน 2564
1,096
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถูก ไมเคิ่ล โอเว่น นักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต ฝากการบ้านไปให้คิดเรื่องหาความลงตัวของสามประสานแดนหน้า ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ จูเนียร์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เพราะผลงานเกมเปิดหัวชปล.วานนี้ไม่สมควรต้องเจ๊ารองบ่อนอย่าง คลับ บรูช 1-1

ว่าตามหน้ากระดาษ 3 ประสานของ เปแอสเช สมควรเดินหน้าถล่มคู่แข่งขาดลอย แต่เอาเข้าจริงเคมีขาดความลงตัว ซึ่งในความเห็นของ 'เบเบี้ โกล' การส่งทั้งหมดลงพร้อมกันทำให้ศักยภาพทีมตกลงไปด้วยซ้ำเพราะต่างเป็นประเภทอมบอลทั้งสิ้น

"เราต่างก็หลงใหลในพวกเขาทั้งสามกองหน้าของ เปแอสเช เพราะต่างคนต่างเป็นสุดยอดผู้เล่นในแบบของตัวเอง" 'เบบี้ โกล' แสดงความเห็น


"แต่มุมมองผมพอส่งลงแข่งพร้อมกันมันทำให้ทีมยวบลง ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเพราะอะไร ทั้งที่ทีมนี้คือหนึ่งในตัวเต็งแชมป์ชปล.ร่วมกับสี่สโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดังนั้นสมควรทำได้ดีกว่าที่ออกมา" 

"นั่นทำให้รู้สึกว่าการเซ็นสัญญากับผู้เล่นเกมรับอย่าง จานลุยจิ ดอนนารุมม่า และ เซร์คีโอ รามอส น่าจะเพิ่มโอกาสให้พวกเขาเป็นแชมป์ ชปล.มากกว่าเซ็นฟรี เมสซี่ เข้ามา"

ด้าน ริโอ เฟอร์ดินานด์ คู่วิจารณ์มองเรื่องตัวป้อนบอลสนับสนุนสามกองหน้า เปแอสเช ไม่ดีพอมากกว่า 

"ผมก็ไม่แน่ใจว่ามันเป็นอย่างที่ ไมเคิ่ล กล่าวไหม แต่หากคุณมีผู้เล่นที่เหมาะสมสนับสนุนจากด้านหลังอาจให้ผลอีกแบบ"

"ถ้าสามารถผสมการใช้งาน มาร์โก แวร์รัตติ, อิดริสซ่า เกย์ หรือ จินี่ ไวนัลดุม เข้าไปคุณจะมีตัววิ่งพล่าน คุณจะมีคนที่สามารถผ่านบอลไปทั่วสนามให้ยอดผู้เล่นในแดนหน้า จนนำสู่การสร้างความเสียหายต่อเกมรับคู่แข่ง" 

สามกองกลาง เปแอสเช วานนี้เลือกตัวจริงเป็น อันเดร เอร์เรร่า, เลอันโดน ปาเรเดส และ ไวนัลดุม ภาพรวมไม่มีบอลทะลุสวยๆเท่าไหร่ แดนหน้าต้องชงเอง กินเอง เป็นส่วนใหญ่

อนึ่ง โปเช็ตติโน่ ยังอัพเดทอาการเจ็บข้อเท้าของ เอ็มบั๊ปเป้ จนเปลี่ยนออกต้นครึ่งหลังว่า "หมอนั่นข้อเท้าแพลง ไว้เรารอดูความคืบหน้าวันพฤหัสฯ หรือวันศุกร์ มันจะสามารถระบุรายละเอียดเพิ่มเติมได้" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด