:::     :::

'แพ็ทเบฟ'เปิดตัวที-วูล์ฟส์กร้าวแบกทีมรักษาสถิติเพลย์ออฟ

วันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน 2564
919
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค เบฟเวอร์ลี่ย์ การ์ดสายป้องกันเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับทีมใหม่ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ไปวานนี้ โดยประกาศลั่นจะพาต้นสังกัดเข้าเพลย์ออฟให้ได้อีกครั้งหลังห่างหายไปสามปี รวมถึงเพื่อรักษาสถิติส่วนตัวที่เข้าโพสต์-ซีซั่นมาต่อเนื่อง 10 ฤดูกาล

เบฟเวอร์ลี่ย์ โดนเทรดมาจาก แอลเอ คลิปเปอร์ส ไป เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ จากนั้นค่อยมาลงเอย ที-วูล์ฟส์ พร้อมพกเรคคอร์ดเข้าเพลย์ออฟมาต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2012 ดังนั้นก็หวังรักษาความภูมิใจนั้นไว้ แม้สังกัดใหม่จะเคยแข่งโพสต์-ซีซั่นหนเดียวตั้งแต่ปี 2004 เป็นต้นมา 

"เรื่องที่ผมเน้นที่สุดคือความเป็นไปได้สูงสุดที่เราสามารถและทุกๆคืนที่ลงแข่งต้องสม่ำเสมอ, ตั้งแต่ปรี-ซีซั่น, ฤดูกาลจริงเปิดฉาก และท้ายที่สุดหากเราทำเรื่องที่เหมาะสมก็จะเข้าถึงเพลย์ออฟ" การเปิดปากกับ 'เดอะ สตาร์ ทริบูน สปอร์ตส์'


"บาสเกตบอลก็คือบาสเกตบอล มันไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่ทุกสิ่งที่อยู่ระหว่างกลางนั้นผมคิดว่าคุณสามารถควบคุมมันได้ วางตัวเองลงไปในตำแหน่งที่สามารถชนะให้มากเกมสุด"  

“เข้าในในเรื่องที่ต้องทำ เข้าใจการยืนตำแหน่ง เข้าใจศาสตร์ของพื้นที่ว่าง เข้าใจจังหวะจะโคน และเมื่อคุณเข้าใจทั้งหมดนั้น ก็อาจเริ่มจากการเป็นเด็กนักเรียนไปพลางๆ แต่ก็สามารถโตสู่ฐานะอาจารย์ได้"

“เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณถูกขอให้สอนการเล่นป้องกัน หรือการยืนตำแหน่ง นั่นหมายความว่าคนๆนั้นพาตัวเองไปอยู่ฐานะผู้ประสบความสำเร็จทางเกมรับแล้ว" 

ที-วูล์ฟส์ ต้องยกระดับเกมรับแบบจริงจังเพราะเรตติ้งซีซั่นก่อนอยู่ที่ 28 จาก 30 ทีม แล้ว 'แพ็ท เบฟ' จะเข้ามาเป็นหัวโจกแก่ทีมคนหนุ่ม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด