:::     :::

ริเวร่าเชื่อไฮนิคกี้พร้อมเป็นตัวจริง

วันศุกร์ที่ 17 กันยายน 2564
671
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม หลังการบาดเจ็บสะโพกตั้งแต่เกมสัปดาห์แรกของ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม มอบความไว้วางใจให้ เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปี ลงเล่นฐานะตัวจริงแทน ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ที่บาดเจ็บสะโพกมาตั้งแต่เกมสัปดาห์แรก สำหรับเกมรับมือ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส วันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ไฮนิคกี้ เคยทำผลงานน่าประทับใจในช่วงโพสต์ซีซั่นจากการขว้าง 306 หลา, ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ เขายังถือบอลวิ่งอีก 46 หลาและทำหนึ่งสกอร์ในเกมพ่าย แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ฤดูกาลที่แล้ว และหลังการบาดเจ็บของ ฟิตซ์แพทริค ทำให้ ริเวร่า เชื่อว่า ไฮนิคเก้ จะพร้อมสำหรับการลงเล่นตัวจริงแทนควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปี 

'เขาเล่นเหมือนผมของเขากำลังลุกเป็นไฟ' ริเวร่า กล่าว 'เขาเล่นเหมือนมือปืนนิดหน่อย แต่ผมคิดและผมหวังว่าเขาเติบโตเต็มที่แล้ว'


ไฮนิคกี้ เคยออกสตาร์ทตลอดอาชีพเพียง 2 เกม ซึ่งรวมถึงเกมเพลย์ออฟและควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีนำทีมพ่ายทั้งสองครั้ง นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2015 แต่ ริเวร่า ยังเชื่อมั่นเขามากกว่า ไคล์ อัลเลน ที่มีประสบการณ์เหนือกว่าจากการออกสตาร์ท 17 เกมกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และ วอชิงตัน 

'ผมคิดว่าแค่เข้าใจเกมมากยิ่งขึ้น' ริเวร่า กล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับการปรับปรุงที่ ไฮนิคกี้ ทำได้ดีขึ้น 'เขาเรียนรู้ที่จะอดทน รับสิ่งที่เขาได้รับ และผมคิดว่าเขามีความรู้สึกที่ดีจริงๆ สำหรับตอนที่เขาขว้างเข้าเป้าด้วย'

ส่วน เทอร์รี่ แม็คคลอริน ปีกนอกวอชิงตันกล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีว่า 'เทย์เลอร์ เตรียมพร้อมสำหรับการทำงานได้ดีมาก นั่นเป็นเหตุผลที่เขาพร้อมเสมอ เขาไม่เคยดูสั่นคลอนเมื่อเขาออกไปที่นั่น และเมื่อเขาลงเล่นในเกม เขาจะทำให้ดีที่สุดทุกสถานการณ์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})