:::     :::

คาวบอยส์ร่วงอีกหนึ่งหลัง'ลอว์เรนซ์'กระดูกเท้าแตกพัก6-8วีค

วันศุกร์ที่ 17 กันยายน 2564
571
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอมาร์คัส ลอว์เรนซ์ ดีเฟนซีฟเอนด์ ดัลลาส คาวบอยส์ บาดเจ็บเท้าจากการฝึกซ้อมและพักราว 6-8 สัปดาห์หลังการผ่าตัด

ดัลลาส คาวบอยส์ สูญเสียอีกหนึ่งผู้เล่นตัวจริงหลัง เดอมาร์คัส ลอว์เรนซ์ ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 29 ปี กระดูกเท้าแตกจากการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมาและต้องเข้ารับการผ่าตัด โดยคาดว่าจะพักฟื้นฟูร่างกายราว 6-8 สัปดาห์และน่าจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในช่วงเดือนพฤศจิกายน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ลอว์เรนซ์ ออกจากการฝึกซ้อมแต่เนิ่นๆหลังการซ้อมแบบจำกัดเนื่องจากมีอาการเจ็บเท้า ก่อนการตรวจสอบเพิ่มเติมจะเผยให้เห็นขอบเขตของการบาดเจ็บว่ามีอาการแตกหักของกระดูกฝ่าเท้าที่ 5 ของเขา และต้องเข้ารับการผ่าตัดพักราว 6-8 สัปดาห์ หลังดีเฟนซีฟเอนด์วัย 29 ปีไม่ได้ลงซ้อมทั้งหมดในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ เนื่องจากการผ่าตัดหลังในช่วงปิดฤดูกาล


การบาดเจ็บของ ลอว์เรนซ์ ทำให้ คาวบอยส์ ไม่มีสองผู้เล่นตัวจริงของทีมรับพร้อมกันสำหรับเกมเยือน แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ หลัง แรนดี้ เกรกอรี่ ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 ก่อนหน้านี้ ถ้าดีเฟนซีฟเอนด์วัย 29 ปีไม่พร้อมลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้ คาวบอยส์ จะต้องใช้ทั้ง ดอแรนซ์ อาร์มสตรอง กับ เทเรลล์ เบแช่ม ออกสตาร์ท ดีเฟนซีฟ เอนด์ โดยมี แบร็ดลี อาเน่ และ ชอนซี่ย์ โกลสตัน เป็นแบ็คอัพ ซึ่งทั้งหมดทำรวมกันเพียง 10 แซ็คตลอดอาชีพ

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ชคาวบอยส์กล่าวถึงสถานการณ์ของ เกรกอรี่ ว่า 'ถ้าคุณดูประวัติศาสตร์ มันเกือบ 10 วันแล้วที่ทุกคนที่เรารับมือด้วยโปรโตคอลโควิด-19 เรามาดูกันว่ามันจะเป็นอย่างไร'

นอกจากนี้ คาวบอยส์ ยังไม่มีสองตัวจริงทีมบุกทั้ง ไมเคิ่ล แกลลัป ปีกนอกวัย 25 ปีที่บาดเจ็บน้องมาจากเกมเปิดซีซั่นที่พ่าย แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 29-31 ส่วนแท็คเกิ้ลขวา ลาเอล คอลลิ่นส์ ถูกสั่งแบน 5 เกมจากการละเมิดนโยบายเกี่ยวกับสารเสพติดของลีกเอ็นเอฟแอล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด