:::     :::

'โอบีเจ'ยังไม่คืนสนามเกมสัปดาห์สองรับเท็กแซนส์

วันศุกร์ที่ 17 กันยายน 2564
551
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกวัย 28 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยังไม่ถูกใช้งานสำหรับเกมรับมือ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ วันอาทิตย์นี้

เควิน สเตฟานสกี้ หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า 'โอบีเจ' โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกวัย 28 ปียังไม่พร้อมสำหรับเกมสัปดาห์ที่ 2 ที่พวกเขาจะเปิดสังเวียน 'เฟิร์สเอเนอร์จี้ สเตเดี้ยม' รับมือ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'โอบีเจ' พักยาวมาตั้งแต่เอซีแอลฉีกขาดจากการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 7 กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในช่วงปลายเดือนตุลาคมปีก่อน แม้ว่าปีกนอกวัย 28 ปีจะฟื้นตัวได้ดีและกลับมาฝึกซ้อมเต็มที่ในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ก็ตาม แต่สถานการณ์ล่าสุด เบ็คแฮม ลงฝึกซ้อมแบบจำกัด ก่อน สเตฟานสกี้ จะยืนยันว่าเขาจะไม่เร่งรัดส่งปีกนอกประสบการณ์ลงสนามจนกว่าร่างกายจะสมบูรณ์เต็มร้อย

'ผมจะปล่อย โอเดลล์ ออกจากสัปดาห์นี้' สเตฟานสกี้ กล่าว 'แค่รู้สึกว่านั่นเป็นสิ่งถูกต้องที่จะทำ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผมคิดว่าเรามีแผนที่ดี, เขาใกล้แล้ว, ทำงานหนักมาก แต่รู้สึกว่ามันสมเหตุสมผลกว่าที่จะมีความชัดเจนในช่วงต้นสัปดาห์จากการวางแผนเกมและจุดยืนของการฝึกซ้อม'


บราวน์ส ยังทำได้ดีในเกมพ่าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 29-33 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะไม่มี เบ็คแฮม ก็ตาม โดยควอร์เตอร์แบ็ก เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ขว้าง 321 หลาและทีมบุกคลีฟแลนด์ทำระยะรวมกันกว่า 450 หลา ซึ่ง แอนโธนี่ ชวาร์ตซ์ ปีกนอกรุคกี้ทำผลงานน่าประทับใจโดยเฉพาะการดวลตัวต่อดวล 

สำหรับเกมรับมือ เท็กแซนส์ ในวันอาทิตย์นี้ บราวน์ส ยังมีกลุ่มปีกนอกใช้งานทั้ง จาร์วิส แลนดรี้, ราชาร์ด ฮิกกิ้นส์, โดโนแวน พีเพิ่ลส์-โจนส์ และ ชวาร์ตซ์ พร้อมด้วย 3 ปีกใน ออสติน ฮูเปอร์, เดวิด เอ็นโจกู กับ แฮร์ริสัน ไบรอันท์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด