:::     :::

ม้าลายดีด1-0อิกวาอินซัดตุนก่อนนัดแรก

วันพุธที่ 31 มกราคม 2561
734
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส กุมความได้เปรียบอื้อซ่าก่อนกลับไปเล่นในบ้านตัวเองเมื่อบุกชนะ อตาลันต้า 1-0 จากประตูชัยของ กอนซาโล่ อิกวาอิน ในเกมโคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อตาลันตัา เรียกตัวหลักหลายคนที่ได้พักในเกมลีกคืนทัพ โดยแนวรุกมี อเลฮานโดร โกเมซ เป็นทีเด็ด ส่วน ยูเวนตุส ให้ จานลุยจิ บุฟฟ่อน มือกาวจอมเก๋าวัย 40 ปี กลับมาเฝ้าเสาอีกครั้ง แดนหน้าไม่มี เปาโล ดีบาล่า ที่เจ็บ แต่ กอนซาโล่ อิกวาอิน กับ มาริโอ มานด์ซูคิช พร้อมลุย

เริ่มเกมมาเพียง 3 นาที ม้าลาย นำก่อน 1-0 เมื่อ กอนซาโล่ อิกวาอิน ได้บอลหลุดเข้าเขตโทษก่อนล็อกหนีกองหลังเจ้าถิ่นอีกหนึ่งจังหวะแล้วยิงด้วยขวาเข้าประตูไปอย่างเลือดเย็น 

นาที 25 เจ้าถิ่นมาได้จุดโทษ เมื่อ เมห์ดี้ เบนาเตีย ไปทำแฮนด์บอลจากจังหวะพลิกบอลของ อันเดรียส คอร์เนลิอุส และเป็น อเลฮานโดร โกเมซ รับหน้าที่สังหาร ทว่า จานลุยจิ บุฟฟ่อน พุ่งถูกทางไปซ้ายมือตัวเองทำให้เซฟเอาไว้ได้หวุดหวิด และจบครึ่งแรกสกอร์นี้

ครึ่งหลัง ทั้งสองทีมต่อบอลเพื่อหาโอกาสทำประตูกันอย่างเต็มที่ แต่ไม่มีฝ่ายใดทำได้ ทำให้จบเกม ยูเวนตุส บุกชนะ อตาลันต้า 1-0 กุมความได้เปรียบก่อนกลับไปเล่นในบ้านตัวเองนัดสอง ในวันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด