:::     :::

โจนส์ย้ำขอโฟกัสที่ผลงานมากกว่าสัญญา

วันศุกร์ที่ 17 กันยายน 2564
780
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แชนด์เลอร์ โจนส์ ตั้งเป้าหมายทำผลงานดีที่สุดในซีซั่นนี้เพื่อรอรับรางวัลจาก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ด้วยข้อตกลงใหม่

แชนด์เลอร์ โจนส์ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 31 ปีของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยืนยันว่าเขาขอโฟกัสกับการทำผลงานในสนามมากกว่าสถานการณ์เรื่องสัญญา ก่อนเกมเปิดบ้านรับมือ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โจนส์ ระเบิดฟอร์มตั้งแต่เกมสัปดาห์แรกหลังทำ 5 แซ็คในเกมบุกชนะ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 38-13 สร้างสถิติใหม่ของแฟรนไชส์จากการทำแซ็คมากสุดในเกมเดียว เขากำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายของข้อตกลงที่เคยเซ็นไว้ 5 ปี มูลค่า 82.5 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อปี 2017 แต่ผู้เล่นวัย 31 ปียืนยันว่าเขาโฟกัสไปที่ผลงานในสนามมากกว่าสถานการณ์ของสัญญา


'ผมคิดว่าผมเล่นได้ดีที่สุดเมื่อผมไม่ได้คิดถึงข้อตกลง' ผู้เล่นประสบการณ์ 10 ปีเผย 'ผมแค่เล่นฟุตบอล บอกตามตรง ผมปล่อยให้ตัวแทนของผมจัดการเรื่องนั้นทั้งหมด มันเป็นปีสุดท้ายของสัญญาของผม และผมปล่อยให้มันดูแลตัวมันเอง'

ส่วน คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ เฮดโค้ชคาร์ดินาลส์กล่าวถึง แชนด์เลอร์ ว่า 'คุณเห็นแล้วว่าเขามีพรรสวรรค์แบบไหน เขารู้ว่าเขาเป็นใคร ผมรู้ว่าเขาต้องการเงินมากกว่านี้ และเขาน่าจะสมควรได้รับมัน มันเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจ แต่วิธีที่เขาจัดการตัวเองและวิธีที่เขาปฏิบัติต่อเพื่อนร่วมทีมและโค้ช มันวิเศษมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด