:::     :::

หนุ่มแม็คมุ่งมั่นแก้ตัวเกมต่อไปกับเจ็ตส์

วันศุกร์ที่ 17 กันยายน 2564
675
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ค โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ตั้งเป้าแก้ตัวในเกมสัปดาห์ที่สองกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ วันอาทิตย์นี้หลังประเดิมเกมอาชีพด้วยการปราชัยต่อ ไมอามี่ ดอลฟินส์

แม็ค โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้วัย 23 ปีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการแก้ตัวหลังเกมพ่าย ไมอามี่ ดอลฟินส์ 16-17 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนทัพนักรบกู้ชาติจะลงเล่นเกมสัปดาห์ที่สองกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ที่สังเวียน 'เม็ตไลฟ์ สเตเดี้ยม' วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โจนส์ ลงเล่นเกมอาชีพครั้งแรก แต่การประเดิมสนามของเขาลงเอยด้วยความผิดหวัง โดยควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มถูกอัดถึง 9 ครั้งน้อยกว่า คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็กของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ที่ถูกโจมตีมากสุด 10 ครั้งในเกมสัปดาห์แรก ซึ่งรุคกี้วัย 23 ปีจำเป็นต้องออกคำสั่งและส่งเสียงมากขึ้นในการทำความเข้าใจกับเพื่อนร่วมทีม 

'คุณต้องการมันมากกว่านี้ถ้าคุณไม่ชนะ' โจนส์ กล่าว 'ผมคิดว่านั่นเป็นส่วนหนึ่งของมัน เราจำเป็นต้องไม่กดดัน แต่จำเป็นต้องมีความเร่งด่วนมากกว่านี้' 


ขณะที่เพื่อนร่วมทีมของเขาอย่างปีกใน ฮันเตอร์ เฮนรี่ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ว่า 'เขาทำได้ดีมาก ผมภูมิใจในตัวเขาจริงๆ สิ่งที่เขาจัดการกับมัน อยู่ในพ็อคเก็ตนั้นแม้ว่าพ็อคเก็ตจะพังทลายก็ตามและขว้างหลายครั้งที่ยอดเยี่ยมที่อีกหลายคนทำแบบนั้นไม่ได้'

'แค่ยืนอยู่ในพ็อคเก็ตและขว้างและทุกอย่างแบบนั้น มันแสดงให้เห็นอะไรมากมายสำหรับเรา ในฐานะผู้ชาย ผู้ชายที่ยืนอยู่ที่นั่นไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นและแจกจ่ายบอล มันดีที่ได้เห็น ดังนั้นเขาจะดีขึ้นและดีขึ้นต่อไปด้วยการเล่นที่มากขึ้นและการฝึกซ้อมที่เราใช้มากขึ้น'

ส่วนการ์ดซ้าย ไมค์ ออนเวนู กล่าวเสริมว่า 'ก่อนอื่น คุณไม่ต้องการให้เขาถูกอัด เห็นได้ชัดว่าเขาจะทำในสิ่งที่เขาสามารถทำได้เพื่อให้การเล่นดำเนินต่อไป ผมหมายความว่านั่นเป็นความรู้สึกที่ดีที่ได้อยู่ข้างหลังเขาในฐานะผู้นำและในฐานะควอร์เตอร์แบ็กของพวกเรา นั่นเป็นความรู้สึกที่ดี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด