:::     :::

ฟัลเกาเปิดตัวราโยรอเจิมวันเสาร์นี้

วันศุกร์ที่ 17 กันยายน 2564
819
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราดาเมล ฟัลเกา เปิดตัวฐานะนักเตะใหม่ของ ราโย บาเยกาโน่ ต่อหน้าแฟนๆที่มารอต้อนรับดาวยิงชาวโคลอมเบียนมากกว่า 2,500 คน

ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกชาวโคลอมเบียนวัย 35 ปี เปิดตัวฐานะแข้งใหม่ของ ราโย บาเยกาโน่ พร้อมประธานสโมสร ราอูล มาติน เปรซ่า หลังย้ายมาจาก กาลาตาซาราย แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์และเตรียมลงประเดิมสนามกับต้นสังกัดใหม่ในเกมรับมือ เคตาเฟ่ วันเสาร์นี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ฟัลเกา เคยสร้างชื่อบนเวทีลีกาก่อนหน้านี้ระหว่างค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงปี 2011-2013 เขากระทุ้ง 70 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 91 เกม ก่อนจะย้ายไปเล่นกับ โมนาโก, แมนฯยูไนเต็ด (ยืมตัว), เชลซี (ยืมตัว) และ กาลาตาซาราย จนกระทั่งตกลงยกเลิกสัญญากับทีมดังตุรกีและย้ายกลับมาเล่นในลีกเมืองกระทิงอีกครั้งด้วยการเซ็นสัญญา 2 ปีกับ ราโย บาเยกาโน่ ในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ 


'ลา ลีกา เป็นสถานที่ที่ผมรู้จักดี สำหรับครอบครัวที่สมบูรณ์แบบและคุณจะรู้สึกสบายมาก ผมพบว่าตัวเองมีแรงกระตุ้นมากมายกับแฟนบอลจำนวนมาก ผมได้พบกับกลุ่มนักเตะที่มีคุณภาพ, สนับสนุนกันและกระหาย สิ่งเหล่านี้ทำให้ผมตื่นเต้น' ฟัลเกา กล่าวระหว่างการเปิดตัวต่อหน้าแฟนบอลที่มารอต้อนรับมากกว่า 2,500 คน

หัวหอกวัย 35 ปีกล่าวถึงสภาพร่างกายของตนเองว่า 'ผมรู้สึกดี ช่วงนี้ผมมีโอกาสโฟกัสเรื่องร่างกายมากขึ้น ผมใช้ประโยชน์จากช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาเพื่อทำงานในส่วนนั้น บางทีผมอาจจะไม่มีความต่อเนื่องเพราะรู้ว่าผมกำลังจะออกจาก กาลาตาซาราย สิ่งที่ผมต้องการคือความต่อเนื่อง, ลงเล่นมากขึ้นและด้วยสิ่งนั้น ผมแน่ใจว่าผมจะทำได้ดี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด