:::     :::

คอนเต้เผยฮาคิมี่ฝันถึงการเล่นกับมาดริด

วันศุกร์ที่ 17 กันยายน 2564
849
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาชราฟ ฮาคิมี่ ฟูลแบ็กทีมชาติโมร็อกโกของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังมีความฝันที่จะกลับไปเล่นกับ เรอัล มาดริด อีกครั้งจากการยืนยันของ อันโตนิโอ คอนเต้ เจ้านายเก่าของนักเตะ

อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน เปิดเผยกับ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า อาชราฟ ฮาคิมี่ ฟูลแบ็กชาวโมร็อกกันของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังมีความฝันที่จะกลับไปเล่นกับ เรอัล มาดริด อีกครั้ง 

ฮาคิมี่ เริ่มต้นเล่นฟุตบอลกับทีมเยาวชนของ เรอัล มาดริด ก่อนได้โอกาสลงประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ในช่วงเดือนตุลาคมปี 2017 และถูกปล่อยไปเล่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงปี 2018-2020 จนกระทั่งทีมชุดขาวปล่อยนักเตะย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงหน้าร้อนปี 2020 ทว่า ฮาคิมี่ อยู่กับทีมเนรัซซูร์รี่เพียงปีเดียวก่อนถูกปล่อยไปเล่นกับ เปแอสเช ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

แม้ ฮาคิมี่ จะเซ็นสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จนถึงปี 2026 ก็ตาม แต่ฟูลแบ็กทีมชาติโมร็อกโกยังฝันถึงการกลับมาเล่นกับ เรอัล มาดริด อีกครั้งจากการเปิดเผยของเจ้านายเก่า 'ความฝันของ ฮาคิมี่ คือการได้เล่นให้ เรอัล มาดริด อีกครั้ง'


คอนเต้ ยังกล่าวถึงการเติบโตและพัฒนาการของ ฮาคิมี่ ขณะที่ค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน รวมถึงการเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด ทั้งสองนัดในรอบแบ่งกลุ่มซีซั่นที่ผ่านมาด้วย

'เขาเจ็บปวดจากการลงเล่นสองเกมนั้น ผมจำความผิดพลาดที่เขาทำใน บัลเดเบบาส ได้ แต่จากที่นั่น เขาทำงานหนักมาก เขาต้องการพักบ้างและเขายอมรับมันด้วยความสงบและความปรารถนาที่จะเรียนรู้ ตอนนี้เขาเป็นหนึ่งในวิงแบ็กดีที่สุดในโลก เขาสามารถกลายเป็นแข้งดาวดัง เขายังพัฒนาขึ้นอีกมากในการเล่นเกมป้องกันและการจ่ายบอลสุดท้าย' คอนเต้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด