:::     :::

ปารีส10ตัวทุบแรนส์3-2ลิ่วชิงเฟร้นช์ลีกคัพ

วันพุธที่ 31 มกราคม 2561
753
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมฝรั่งเศส ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยรายการแรกได้สำเร็จเมื่อบุกชนะ แรนส์ 3-2 ในเกมเฟร้นช์ ลีก คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ประตูแรกของเปแอสเชที่ได้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หายเจ็บกลับมาลงตัวจริง ได้จาก โธมัส เมอนิเย่ร์ แบ็กขวาที่ลากมาคนเดียวก่อนแหวกผู้เล่นเจ้าถิ่น 4-5 คนแล้วบอลเด้งเป็นใจ จึงตัดสินใจซัดโด่งระยะ 35 หลา บอลลอยเสียบตาข่ายงามหยด และเป็นสกอร์เดียวของครึ่งแรก

ครึ่งหลัง ทีมเยือนหนีเป็น 2-0 ในนาที 54 เนย์มาร์ พักอกเอาบอลลงในเขตโทษก่อนคืนหลังให้ ดิ มาเรีย วิ่งมายิงด้วยซ้ายติดเซฟนายทวารของแรนส์ แต่บอลเด้งเข้าทาง มาร์กินโญส ซ้ำง่ายๆ เข้าไป

อีก 4 นาทีถัดมา โจวานี่ โล เซลโซ่ เก็บบอลจากการเคลียร์ไม่ขาดของแรนส์ ก่อนลากไปเกือบสุดเส้นหลังฝั่งซ้ายแล้วอัดมุมแคบทันที บอลลอดขานายทวารแรนส์ปลิ้นเข้าประตูไป

เปแอสเช ต้องเหลือผู้เล่น 10 คนในนาที 63 เมื่อ เอ็มบั๊ปเป้ กระโดดเหนียบ อิสไมลี่ ซาร์ ของแรนส์จากด้านหลัง ผู้ตัดสินวิ่งไปดู วีเออาร์ ช่วยตัดสินใจก่อนกลับมาชักใบแดงไล่สตาร์คนดังของเปแอสเชออกจากสนาม 

ก่อนจบเกม 5 นาที แรนส์ ตีไข่แตกได้จาก ดิอาฟรา ซาโก้ แข้งคนใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจาก เวสต์แฮม และลงสำรองในเกมนี้ สกอร์กลับมาเป็น 3-1 

เจ้าถิ่นมีฮึดต่อเนื่อง ซานยิน เปอร์ซิช มาบวกเป็นลูกที่ 2 ให้ทีมในช่วงทดเจ็บ แต่เวลาเหลือไม่มากพอ ทำให้ เปแอสเช ประคองตัวเอาชนะไป 3-2 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ เฟร้นช์ ลีก คัพ ได้สำเร็จ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด