:::     :::

ซาร์รี่มองแง่ดีลาซิโอพัฒนาขึ้นแม้พ่ายกาลาฯ

วันศุกร์ที่ 17 กันยายน 2564
450
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส สตราโคช่า นายทวารลาซิโอทำผิดพลาดจนเสียประตูให้ กาลาตาซาราย ซึ่งกลายเป็นประตูชัยของทีมดังตุรกีในเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่มยูโรปาลีกเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ ลาซิโอ ยังมองโลกแง่ดีหลังเริ่มต้นรอบแบ่งกลุ่มยูโรปาลีกด้วยการปราชัยต่อ กาลาตาซาราย 0-1 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา แต่ยังมองเห็นความคืบหน้าของทีมอินทรีกรุงโรมเมื่อเทียบกับเกมพ่าย เอซี มิลาน 0-2 บนเวที เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ จากการเปิดเผยกับ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' 

'ผมคิดว่าเรามีความคืบหน้า มันเป็นเกมที่แตกต่างเมื่อเทียบกับวันอาทิตย์ในบรรยากาศที่ยากลำบากกับทีมอันตราย แต่เราไม่เคยได้รับความลำบากจริงๆ' ซาร์รี่ กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

'เกมอยู่ภายใต้การควบคุม ดังนั้นข้อผิดพลาดเป็นส่วนหนึ่งของกีฬาและเราจ่ายค่าเสียหายสำหรับคืนนี้'

ซาร์รี่ เปลี่ยนแปลง 11 ตัวจริงเพียงเล็กน้อยโดยเฉพาะ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ที่ออกสตาร์ท ขณะที่ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช ลงเล่นฐานะสำรอง ส่วน โธมัส สตราโคช่า ได้โอกาสลงเล่นตัวจริงเกมแรก ก่อนจะก่อความผิดพลาดจนทีมอินทรีกรุงโรมพ่ายแพ้ 


'เราใส่ใจเกี่ยวกับยูโรปาลีก ในขณะนี้ เราไม่สามารถเปลี่ยนผู้เล่น 8 คนจากเกมหนึ่งไปสู่เกมต่อไปได้ เราเปลี่ยน 4 และสลับทรัพยากรของเราระหว่างเกม มัตเตีย ซัคคานญี่ ทำได้ดี โทม่า บาชิช สร้างความประทับใจฐานะสำรอง'

'มันน่าผิดหวังที่เริ่มต้นด้วยการปราชัย เพราะมันกลายเป็นการต่อสู้ที่ยากลำบาก แต่เราต้องมองข้ามผลการแข่งขันและประเมินผลงาน

ซาร์รี่ ยอมรับว่า ลาซิโอ ขณะนี้ยังอยู่ห่างไกลจากวิสัยทัศน์ด้านฟุตบอลของเขา 'ผมมองเห็นปัญหาบางอย่างที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข เรามีปัญหากับจังหวะเวลาและระยะทางในการส่งบอล ดังนั้นเราจึงเผชิญความยากลำบากในสถานการณ์เหล่านั้น มันเป็นเรื่องของเซนติเมตรและวินาที แต่ในที่สุดพวกเขาก็สร้างความแตกต่าง'

'ผมเห็นความคืบหน้าจากเกมพ่าย มิลาน เนื่องจากเรารัดกุมมากขึ้น สกัดบอลระหว่างแนวได้มากขึ้น และปล่อยให้เล่นเกมโต้กลับน้อยลง เราจำเป็นต้องปรับปรุงการเคลื่อนที่ในแนวรุก, การเคลื่อนที่โดยไม่มีบอล แต่ผมยังมองเห็นการก้าวไปข้างหน้าและไม่สามารถปล่อยให้การตัดสินของเราโดยผลการแข่งขันที่ไม่เจตนาได้' ซาร์รี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด