:::     :::

โอเว่นเชื่อซาลาห์ต่อสัญญาแต่หวั่นมีปัญหา

วันศุกร์ที่ 17 กันยายน 2564
1,023
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าของ ลิเวอร์พูล มั่นใจว่าทีมเก่าจะต่อสัญญาใหม่กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่งสำเร็จ แต่ก็หนุนจุดยืนของทีมเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาในอนาคต

         สตาร์ทีมชาติอียิปต์อยู่ในระหว่างเจรจาสัญญาใหม่กับ "หงส์แดง" ซึ่งฉบับเดิมจะหมดลงในปี 2023 ซึ่งคาดว่าการต่อสัญญาใหม่นี้จะทำให้เจ้าตัวกลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในทีม

         โอเว่น เชื่อว่าท้ายที่สุดแล้วสโมสรจะบรรลุข้อตกลงสำเร็จ แต่ก็ยกเคสของ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง ที่รับค่าเหนื่อยก้อนโตกับ อาร์เซน่อล ว่าอาจจะเกิดปัญหาแบบเดียวกันได้

         "ผมเดาว่าสัญญาของเขาจะมีความซับซ้อนมากกว่าของคนอื่นเนื่องจากเขาเป็นตัวหลักในการทำประตู" โอเว่น กล่าว

         "ผมนึกภาพความซับซ้อนเพราะอาจจะเป็นสัญญาฉบับใหญ่ครั้งสุดท้ายของเขา จากมุมมองของสโมสรผมรู้ว่าทุกคนจะพูดว่า 'ให้สิ่งที่เขาต้องการ' แต่แฟนๆไม่ต้องการอย่างนั้นแน่"

         "คุณต้องสร้างโครงสร้าง ถ้าคุณให้ ซาลาห์ เป็นสองเท่าของ ฟาน ไดค์ มันอาจจะมีปัญหาในแคมป์ได้ เราเห็นเหตุการณ์แบบนั้นหลายครั้งในช่วงหลายปีที่ผ่านมา อย่างที่ อาร์เซน่อล, โอบาเมย็อง ได้รับสิ่งที่เขาต้องการและดูตอนนี้สิ"

         "มันเป็นสัญญาใหญ่ครั้งสุดท้ายของเขา เขาไม่ย้ายและทำทุกอย่างในเกมสุดสัปดาห์ มันไม่ง่ายอย่างนั้น ผมคิดว่าคุณต้องเคารพและให้ความเสมอภาค"

         "เขาอาจจะกลายเป็นนักเตะที่ได้รับเงินสูงที่สุดของ ลิเวอร์พูล เพราะผมคิดว่าพวกเขาจะหาทางได้ ไม่มีคำพูดอะไรหลุดออกมา ดังนั้นผมคิดว่าพวกเขาจะบรรลุข้อตกลง แต่ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล มีสิทธิ์ที่จะทำให้มันสมเหตุสมผลที่สุด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด