:::     :::

เช็กรับงานยากสิงห์ป้องกันแชมป์ยุโรป

วันศุกร์ที่ 17 กันยายน 2564
589
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ เช็ก ตำนานผู้รักษาประตูของ เชลซี ยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ยากมากกับการป้องกันแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้

         "สิงห์บลูส์" เริ่มต้นเส้นทางป้องกันแชมป์ยุโรปด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก 1-0 จากประตูชัยของ โรเมลู ลูกากู ซึ่งทีมก็ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้

         แม้จะมี เรอัล มาดริด ที่เป็นสโมสรแรกที่ป้องกันแชมป์ยุโรปในยุคที่เป็นรายการแชมเปี้ยนส์ ลีกเอาไว้ได้ ซึ่งทาง เช็ก มองว่าเป็นงานหินสุดๆที่สิงโตน้ำเงินจะเลียนแบบซึ่งต้องอาศัยปัจจัยหลายๆอย่างรวมกัน

         "มันเป็นเรื่องยากจริงๆที่จะป้องกันแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกเอาไว้ได้ เพราะคุณต้องการองค์ประกอบทุกอย่างอย่างถูกต้องรวมถึงคุณต้องการโชคด้วยเช่นกัน" เช็ก กล่าวผ่านทางเว็บไซด์สโมสร

         "กับ เรอัล มาดริด ที่ได้แชมป์ 3 ปีติดต่อกัน มันสุดยอดมากๆและคุณต้องสดุดีให้ทีมที่ทำแบบนั้นได้เพราะมันเป็นแชมป์ที่ยากที่จะป้องกันจริงๆ"

         "เมื่อคุณเข้ามาในฐานะแชมป์ ทุกคนมีความกดดันพิเศษและนั่นจะเพิ่มความซับซ้อนให้กับทุกอย่าง คุณต้องการทุกสิ่งเพื่อเป็นไปอย่างถูกต้อง ไม่มีเกมที่โชคร้ายหรือการตัดสินใจที่ย่ำแย่"

         "คุณเล่นกับทีมดีที่สุดของยุโรปตลอดการแข่งขันและทุกคนมีแรงจูงใจแบบเดียวกันในการผ่านเข้ารอบ นั่นคือสิ่งที่ทำให้มันไม่เหมือนใครและยากมากๆ แต่เราออกสตาร์ทได้ดีกับชัยชนะเหนือคู่แข่งที่ยากอย่าง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ดังนั้นเราจะเดินหน้าสร้างมันจากนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด