:::     :::

เป๊ปกร้าวไม่ขอโทษดราม่าแฟนเรือ-2เซนเตอร์คงเดี้ยง

วันศุกร์ที่ 17 กันยายน 2564
1,670
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า ของ แมนฯ ซิตี้ ปฏิเสธที่จะขอโทษแฟนบอล เดอะ ซิตี้เซ่นส์ จากคำให้สัมภาษณ์ติงการเข้าชมเกมเหย้าแบบบางตา แล้วพร้อมท้าทายกลับไปยังตัวแทนกลุ่มแฟนบอลของ เรือใบสีฟ้า เมื่อกล้าสร้างดราม่าก็ต้องสางเรื่องให้จบ

ความขัดแย้งระหว่าง เป๊ป กับ เควิน พาร์คเกอร์ เลขาฯ กลุ่มแฟนบอลอย่างเป็นทางการแห่งสโมสร แมนฯ ซิตี้ เกิดขึ้นสืบเนื่องจากบอสวัย 50 ปีออกมาบ่นต่อสื่อฯในเกมชปล.เมื่อวันพุธที่เอาชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 6-3 ว่า กองเชียร์เข้ามาชมเกมเหย้าโหรงเหรงกว่าควรจะเป็นเมื่อเทียบกับสโมสรจากอังกฤษที่เตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก ค่ายอื่นๆ

เดือดร้อน พาร์คเกอร์ แถลงการณ์สวนว่าให้ กวาร์ดิโอล่า เงียบปากแล้วก้มหน้าก้มตาทำงานตัวเองไป ที่แฟนบอลหายเพราะนอกจากทรัพย์จาง  อีกประการคือไม่อยากให้ลูกหลานวัยต่ำกว่า 18 ปีตามมาเข้าสนามแล้วติดโควิด 

ล่าสุดในงานแถลงความพร้อมก่อนดวล 'นักบุญ' เสาร์นี้ทาวบอสสแปนิชก็ยังไม่จบเรื่อง ท้าทายไปยังมิสเตอร์ พาร์คเกอร์ ผู้ถือตั๋วปีตั้งแต่ปี 1973 ว่าสุดสัปดาห์ถ้าอยากเคลียร์ตัว-ต่อ-ตัวก็เข้าสนามมาด้วย

"คุณพาร์คเกอร์สมควรทบทวนความเห็นที่ผมแสดงออกมา ส่วนตัวไม่กล่าวขอโทษ" กวาร์ดิโอล่า เวอร์ชั่นหัวร้อนกล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ เซาธ์แฮมป์ตัน


"เรื่องที่ผมให้สัมภาษณ์หลังเกมวันนั้นเพราะไม่พอใจเมื่อเห็นสนามไม่เต็มความจุอย่างนั้นรึเปล่างั้นหรือ? ตีความอย่างไรก็หมายความแบบนั้น แล้วผมจะไม่ขอโทษเพราะตอนเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นมันประหลาดใจจริงๆ" 

"เพราะเมื่อคุณลงเตะชปล. ก็รู้อยู่เป็นรายการที่ยาก, ทั้งทราบว่า เซาธ์แฮมป์ตัน มีเวลาทำการบ้านมาทั้งสัปดาห์ ผมแค่นำร่องต่อบางสิ่งที่เราควรทำร่วมกันอีกครั้ง"

"สิ่งที่ผมพูดคือเราอยากเห็นแฟนบอล, เราจำเป็นต้องได้กำลังใจจากคน 40,000 หรือ 50,000 ชีวิต" 

"พลังเชียร์จากพวกเขาคือสิ่งจำเป็น ผมรู้สึกทึ่งกับความยอดเยี่ยมของแฟนบอลที่เรามี แล้วหากคุณอยากมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับทีม ทางเราก็คงมีความสุขอย่างมากหากคุณอยู่ในสนามด้วย" 

"ถ้าต้องเลือกก็ขอเตะแบบมีคนหนุนหลังดีกว่าสนามร้าง ซึ่งถ้าพวกเขาไม่มากันก็จืดๆ แต่ถ้าคุณต้องการมากัน นั่นคงน่าปีติ" 

"ส่วนตัวผมไม่มีปัญหากับแฟนบอล อยู่ข้างเดียวกับพวกเขา ก็พยายามทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด ชอบเวลาเล่นที่เอติฮัดแบบมีกองเชียร์หนุนหลัง ผมทราบว่าความตั้งใจของตัวเองคืออะไร" 

"แฟนบอลเราจะเข้าสนามแน่ในวันพรุ่งนี้ ก็หวังว่ามิสเตอร์ พาร์คเกอร์ ก็จะเป็นหนึ่งในนั้นมาดูเราเตะ" 


พักดราม่าไปประเด็นฟุตบอล กวาร์ดิโอล่า ยืนยัน จอห์น สโตนส์ กับ อายเมอริค ลาปอร์กต์ ยังเดี้ยง เท่ากับ รูเบน ดิอาส ยังได้จับคู่ เนธาน อาเก้

"จอห์น ยังไม่ได้เล่นกับเราเลยแต่ไปเตะทีมชาติอังกฤษเต็ม 90 นาที แล้วเดี้ยงกลับมา"

"ด้าน ลาปอร์กต์ ก็เดี้ยงติดตัว หมอนั่นอยากแข่งเกมพบ เลสเตอร์ สัปดาห์ก่อนแต่ปัญหาเจ็บถือว่าแรงเอาการ- ดังนั้นทั้งคู่ชวดลงแข่ง"   

เกมเหย้าของ ซิตี้ ฤดูกาลนี้ดุมากทุกรายการยิงรวมถึง 16 ประตู จากการเตะแค่สามนัด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด