:::     :::

วู้ดเวิร์ดชี้ผีมาถูกทางอัดฉีดโอเล่ล่าโทรฟี่

วันศุกร์ที่ 17 กันยายน 2564
1,034
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกหลังปิดตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์ 2021 โดยระบุว่าการลงทุนกว่า 135 ล้านปอนด์นั้นคือสิ่งที่ถูกต้องเพราะได้ผู้เล่นคุณภาพเสริมทัพสนับสนุนผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นำรัฐนาวาลำนี้พุ่งชนความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม

ยูไนเต็ด สอยของขึ้นห้างอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ราฟาแอล วาราน, เจดอน ซานโช่ บวกกับนายด่านฟรีเอเจนต์ ทอม ฮีตัน มาเป็นขุมกำลังใหม่  คาดหวังให้ โซลชา ใช้ล่าแชมป์ติดมือสักทีเพราะมีส่วนคัดสรรแข้งในแผนงานมาร่วม 6 รอบตลาด 

"มันเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่เร้าใจในสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยแฟนบอลเข้ามาเต็มความจุอีกครั้งในรอบ 18 เดือน" รองปธ.บริหารระดับสูงทรงอิทธิพลเปิดปาก 


"เราเป็นปลื้มที่ได้ต้อนรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาสู่สโมสร, เคียงข้าง ราฟาแอล วาราน, เจดอน ซานโช่ และ ทอม ฮีตัน กะเกณฑ์ขุมกำลังชุดใหญ่ตามกระบวนการเพื่อเสริมการทำงานภายใต้ โอเล่" 

"สิ่งนี้เพิ่มความเป็นไปได้ที่ต้นแบบปฏิบัติการจะเข้มแข็งขึ้น ด้วยการลงทุนดังกล่าวทีมจะถูกปูพื้นฐานเพื่อสามารถสร้างรายได้อย่างยั่งยืน"

"ทุกคนที่มีส่วนร่วมกับทีม แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถภูมิใจต่อความยืนหยุ่นที่เราแสดงออกมาตลอดการเผชิญกับความท้าทายของโรคระบาด  จากนี้เราจะมองไปข้างหน้าในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลและคาดหวังอนาคตจะมีเรื่องยอดเยี่ยมเกิดขึ้น"

แถลงผลประกอบการณ์รอบปีที่ผ่านมาระหว่าง ก.ค. 2020- มิ.ย. 2021 ทีมขาดทุนไปกว่า 92.2 ล้านปอนด์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด