:::     :::

อีกวาอินเผยเตรียมหยุดพักหลังหมดสัญญาไมอามี่

วันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564
795
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กอนซาโล่ อีกวาอิน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์วางแผนหยุดเล่นฟุตบอลชั่วคราวหากสิ้นสุดสัญญาอีกหนึ่งปีกับ อินเตอร์ ไมอามี่

กอนซาโล่ อีกวาอิน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เปิดเผยว่าเขาเตรียมหยุดพักสักระยะหลังสิ้นสุดสัญญากับ อินเตอร์ ไมอามี่ ในอีกหนึ่งปีข้างหน้าพร้อมยืนยันว่าสโมสรต้นสังกัดต้องการเซ็นสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี่ ในอนาคต จากการเปิดเผยกับ 'อีเอสพีเอ็น360' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

อีกวาอิน อดีตกองหน้า เรอัล มาดริด, นาโปลี, ยูเวนตุส, เชลซี และ เอซี มิลาน เซ็นสัญญากับ อินเตอร์ ไมอามี่ ในช่วงเดือนกันยายน 2020 หลังแยกทางกับทีมม้าลาย เขายังอยู่ภายใต้สัญญากับ ไมอามี่ อีกหนึ่งปีและกองหน้าวัย 33 ปีวางแผนหยุดพักจากฟุตบอลหลังจากนั้น 

'ผมมีสัญญากับ อินเตอร์ ไมอามี่ อีก 1 ปี เมื่อสิ้นสุดข้อตกลง ผมจะหยุดพัก, พักจากฟุตบอลและทุกอย่าง' อีกวาอิน เผย 

อีกวาอิน ย้ายจาก ริเวอร์ เพลท มาค้าแข้งในยุโรปกับ เรอัล มาดริด ช่วงเดือนมกราคมปี 2007 โดยมี ฟาบิโอ คาเปลโล่ เป็นโค้ชคนแรกของเขาในยุโรป ก่อน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะย้ายจาก แมนฯยูไนเต็ด มาเล่นร่วมกับเขาที่มาดริดในช่วงหน้าร้อนปี 2009 


'ผมควรจะเล่นกับ กาสตีย่า (ทีมสำรอง) หรือย้ายด้วยสัญญายืมตัว แต่เมื่อผมมาถึง ผมลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่และหลังจากเซสชั่นที่สอง คาเปลโล่ บอกผมว่า 'นายจะอยู่กับเรา' หลังจาก 3 หรือ 4 วัน ผมลงเล่นฐานะตัวจริงใน โกปา เดล เรย์'

'กับ (คาริม) เบนเซม่า มันเป็นการแข่งขันที่ดี เราผลักดันซึ่งกันและกันเพื่อให้พวกเราดีที่สุด เมื่อ คริสเตียโน่ มาถึง เขายิง 27 ประตูและผมยิง 26 และ เบนเซม่า มาถึง ผมคิดว่า 'ผมจะต้องยิงกี่ประตู?' คาริม ช่วยดึงเวอร์ชั่นดีที่สุดของผมออกมา และผมทำแบบเดียวกันกับเขา เขาเป็นผู้เล่นหมายเลข 9 ที่น่าทึ่ง และผมไม่คาดคิดมาก่อน'

อีกวาอิน ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า อินเตอร์ ไมอามี่ ต้องการเซ็นสัญญากับ เมสซี่ ในอนาคต หลังเพื่อนร่วมชาติของเขาย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยการทำข้อตกลง 2 ปีพ่วงอ็อปชั่นอีก 1 ปี 

'ผมไม่ต้องการมีปัญหา ผมไม่รู้เกี่ยวกับ เลโอ ในไมอามี่ เขาเซ็นสัญญา 2 ปีกับ เปแอสเช, สโมสรต้องการมัน เราจะเห็นกัน' อีกวาอิน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด