:::     :::

ฟิตซ์แพทริคเลือกบำบัดแทนการผ่าตัดพัก8สัปดาห์

วันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564
885
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายอย่างน้อย 8 สัปดาห์หลังเลี่ยงการผ่าตัดโดยใช้วิธีการบำบัดตามธรรมชาติทดแทน

ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ควอร์เตอร์แบ็กของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เลือกวิธีบำบัดตามธรรมชาติในการรักษาอาการบาดเจ็บสะโพกมากกว่าการผ่าตัด ซึ่งจะทำให้จอมทัพประสบการณ์วัย 38 ปีต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายราว 8 สัปดาห์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ฟิตซ์แพทริค บาดเจ็บสะโพกขวาในช่วงควอเตอร์สองหลังถูก ยูเชนน่า เอ็นโวซู ไลน์แบ็กเกอร์ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เข้าอัดหนักจนบาดเจ็บและถูกนำตัวออกนอกสนามและถูกตัดออกจากเกมในเวลาต่อมา หลังขว้างคอมพลีต 3 จาก 6 ครั้ง ระยะ 13 หลา และถือบอลวิ่งอีกหนึ่งครั้ง ระยะ 2 หลา 


ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ฟิตซ์แพทริค เลือกใช้วิธีการบำบัดอาการบาดเจ็บดังกล่าวแทนการผ่าตัด ซึ่งจะทำให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายราว 8 สัปดาห์หรืออาจกลับมาได้เร็วกว่านั้น

วอชิงตัน ส่ง ฟิตซ์แพทริค เข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งจะทำให้ควอร์เตอร์แบ็กถูกตัดออกไปอย่างน้อยจนถึงเกมสัปดาห์ที่ 4 และตอนนี้ดูเหมือนว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีจะไม่กลับมาจนกว่าจะถึงเกมสัปดาห์ที่ 10 ในช่วงเวลาดังกล่าว 

ส่วน เทย์เลอร์ ไฮนิคกี้ จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงเหมือนเกมชนะ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 30-29 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา โดยมี ไคล์ อัลเลน เป็นแบ็คอัพ ก่อนจะมีการเซ็นสัญญากับ ไคล์ เชอร์เมอร์ เข้าทีมชุดฝึกซ้อมอีกคน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด