:::     :::

'เกตส์'การ์ดไจแอนท์สปิดเทอมยาวหลังขาซ้ายหัก

วันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564
766
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค เกตส์ ต้องพักยาวหลังการ์ดซ้ายวัย 25 ปีขาซ้ายหักตั้งแต่ควอเตอร์แรกของเกมพ่าย วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

นิค เกตส์ การ์ดซ้ายวัย 25 ปีของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เตรียมเข้ารับการผ่าตัดในวันศุกร์นี้ หลังขาซ้ายหักสยองตั้งแต่ช่วงควอเตอร์แรกของเกมพ่าย วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม 29-30 เมื่อวันพฤหัสฯ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เกตส์ ออกสตาร์ทตำแหน่งการ์ดซ้ายแทน เชน ลีเมอซ์ ที่ถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บด้วยปัญหาที่เข่า หลัง เกตส์ เคยออกสตาร์ททั้ง 16 เกมตำแหน่งเซนเตอร์ในฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2021 กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 

การบาดเจ็บหนักของ เกตส์ เกิดขึ้นในจังหวะปะทะกับ โจนาธาน อัลเลน ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของ วอชิงตัน ขณะที่เหลือเวลา 5.57 นาทีในควอเตอร์แรก ก่อนการ์ดซ้ายวัย 25 ปีจะล้มลงไปนอนบนพื้นสนามด้วยความเจ็บปวดและถอดหมวกกันน็อคทิ้ง โดยทีมแพทย์ของ ไจแอนท์ส รีบวิ่งไปดูอาการของ เกตส์ ในสนามพร้อมด้วยเฮดโค้ช โจ จัดจ์ ที่ลงไปให้กำลังใจลูกทีม ก่อน เกตส์ จะขึ้นรถคาร์ดเข้าล็อคเกอร์รูมและนำตัวส่งโรงพยาบาลที่เขานอนพักหนึ่งคืนเพื่อเตรียมตัวเข้ารับการผ่าตัดในวันรุ่งขึ้น


'ฟังนะ, ผมไม่สามารถพูดเกี่ยวกับ นิค ได้มากพอในแง่ของสิ่งที่เขาทำเพื่อทีม วิธีการทำงานของเขา, พลังงาน, สปิริต และความสามารถในการแข่งขันที่เขานำมาในแต่ละวัน' จัดจ์ กล่าวถึง เกตส์ 'เขาเป็นคนที่เก่งมากในทีม เขาเป็นผู้เล่นที่เสียสละ เขาเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีมนี้' 

'ออกไปที่นั่น ไม่เคยกระพริบตาเลย สิ่งดีที่สุดสำหรับทีม, โค้ช นั่นคือสิ่งที่ผมกำลังจะทำ ออกไปที่นั่น เล่นแล้วได้รับบาดเจ็บสาหัส'

ด้าน เกตส์ โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า 'ขอบคุณสำหรับทุกคำอธิษฐาน ไจแอนท์สเนชั่น!'

ส่วน โจนาธาน เพอร์ซลี่ย์ ตัวแทนของ เกตส์ โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมว่า 'ไม่มีใครในโลกแข็งแกร่งกว่า เกตส์ เขาจะกลับมา มันต้องใช้มากกว่ากระดูกหักเพื่อหยุดชายคนนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด