:::     :::

โจนส์ลดกระแสขัดแย้งกอลลาเดย์แค่อารมณ์ร่วมในเกม

วันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564
606
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ระบุว่าการแสดงความเกรี้ยวกราดข้างสนามของ เคนนี่ กอลลาเดย์ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความผิดหวังในเกมเท่านั้น

แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส มองข้ามสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นการปะทะคารมอย่างดุเดือดกับ เคนนี่ กอลลาเดย์ ในช่วงควอเตอร์สุดท้ายของเกมพ่าย วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม 29-30 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาด้วยการระบุว่าเป็นเพียงความรู้สึกผิดหวังในเกมของปีกนอกวัย 27 ปีเท่านั้น ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

กอลลาเดย์ อดีตปีกนอก ดีทรอยท์ ไลออนส์ เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 72 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 40 ล้านเหรียญสหรัฐ ฐานะฟรีเอเจนต์กับ ไจแอนท์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เขารับบอลเพียง 3 ครั้งจากการตกเป็นเป้า 8 หน ทำระยะเพียง 38 หลา ก่อนปีกนอกวัย 27 ปีจะตะโกนไปที่ม้านั่งสำรองทีมยักษ์น้ำเงินในช่วงท้ายเกมที่มี โจนส์ อยู่ใกล้บริเวณดังกล่าวจนถูกมองเป็นการโวยใส่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี 


'เขาผิดหวังกับสถานการณ์' โจนส์ กล่าวหลังจากนั้น 'ผมไม่คิดว่ามันเป็นการโวยใส่ผมหรือใครโดยเฉพาะเจาะจง' 

กอลลาเดย์ รับบอล 7 ครั้ง ระยะ 102 หลาในการลงเล่น 2 เกมแรกกับ ไจแอนท์ส ที่ออกสตาร์ทด้วยสถิติ 0-2 เป็นฤดูกาลที่ 5 ติดต่อกัน แต่ปีกนอกวัย 27 ปีไม่พร้อมแสดงความคิดเห็นหลังการปราชัยเกมล่าสุดต่อ วอชิงตัน

ด้าน โจ จัดจ์ หัวหน้าโค้ชไจแอนท์สเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาเห็น โจนส์ และ กอลลาเดย์ โอบกอดกันในล็อคเกอร์รูม และทั้งคู่ยังพูดคุยกันดีอีกด้วย 


ส่วน โจนส์ กล่าวเสริมว่า 'ผมจะพูดอีกครั้ง เขาไม่ได้แสดงให้ผมเห็นเป็นการส่วนตัว ดังนั้นมันเป็นส่วนหนึ่งของเกม อย่างที่ผมพูด เขามีอารมณ์ร่วม, ต้องการชนะ เราทุกคนทำ ผมเคารพเรื่องนั้น'

อารมณ์โกรธส่วนหนึ่งของ กอลลาเดย์ มาจากความปรารถนาของเขาที่ต้องการได้บอลมากกว่านี้ หลังตกเป็นเป้าเพียงครั้งเดียวในควอเตอร์สุดท้าย เนื่องจากถูกคู่แข่งประกบอย่างแน่นหนา

'ใช่ ผมคิดว่านั่นเป็นส่วนหนึ่งของมัน' โจนส์ กล่าว 'คุณต้องการปีกนอกที่ต้องการบอลแน่นอน เราจะพยายามผ่านมันไปให้ได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด