:::     :::

เจ้าของ'คลิปส์'ขู่เลเกอร์สเตรียมรับบทพระรองแห่งแอลเอ

วันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564
1,435
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ บัลเมอร์ เจ้าของแฟรนไชส์ แอลเอ คลิปเปอร์ส ทราบว่าสถานะตอนนี้อาจเป็นทีมบาสฯความนิยมรองจาก แอลเอ เลเกอร์ส แต่ในอนาคตข้างหน้าสาวกม่วง-ทอง เตรียมใจไว้เลยว่าคงถูกแย่งชิงความยิ่งใหญ่จนกลายเป็นลูกเมียน้อยแห่งนครดารา

คลิปเปอร์ส เพิ่งจัดงานแถลงข่าวแจ้งกำหนดการเปิดสนามเหย้าแห่งใหม่ของตัวเองซีซั่น 2024-25 ที่ย่าน อิงเกิ้ลวู้ดในชื่อ อินทิวต์ โดม ก็ถือเป็นการนับถอยหลังช่วงเวลาในการแชร์รังเหย้าที่ สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ กับ เลเกอร์ส และทีมฮอกกี้น้ำแข็ง เอ็นแอชเอล อย่าง แอลเอ คิงส์ เสียที 

แล้วการไปสร้างรากฐานอันเข้มแข็งของตัวเองนอกดาวน์ทาวน์ก็จะเป็นโอกาสเทกโอเวอร์ความยิ่งใหญ่จาก เลเกอร์ส ที่ครองมาตลอดเสียที 

"ทรางเราดีเลยตอนนี้ แล้วจะดีขึ้นอีกปีแล้วปีเล่า" การเปิดปากกับ 'อีเอสพีเอ็น'


"เราได้ดำเนินการสร้างรังเหย้าของตัวเอง, อัตลักษณ์ก็จะชัดขึ้น, มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น แล้วผมคิดว่าแฟนบาสฯของอีกฝั่ง (หมายถึง เลเกอร์ส) คงเริ่มตั้งคำถามทำนอง -กล้าดียังไงมาท้าทายความยิ่งใหญ่ของพวกข้า- ก็คงตอบไปว่าไม่เลยเราไม่กังขา แต่เราจะกระชากเอามันมา" 

"มันมี 30 ทีมในลีกนี้ คู่แข่งเราอีกตั้ง 29 ทีม ซึ่งหนึ่งในทั้งหมดนั้นดันปักหลักอยู่แอลเอเหมือนกัน แต่เราก็มีฐานแฟนบาสฯของตัวเอง เราเปิดตัวว่าจะยึดลอส แอนเจลีส"

"เราได้สร้างที่มั่นขึ้นเอง, สร้างอัตลักษณ์ แล้วมันคงทำให้พวกเขาจะรู้สึกหนาวๆร้อนๆมาบ้าง... ผมหมายถึงแฟนบาสฯของฝั่งตรงข้าม  ส่วนเหล่าผู้เล่นนั่นอีกเรื่องแต่ถ้าพวกเขาเกิดเสียวสันหลังเช่นกัน เรื่องนั้นผมโอเค เพราะหมายความว่าสิ่งที่เราทำอยู่มันดีแล้ว" 

อินทิวต์ โดม ใช้งบประมาณส่วนตัวของ บัลเมอร์ และพันธมิตรกว่า 1.8 พันล้านเหรียญ สหรัฐฯ โดยจะเป็นทั้งสนามเหย้าและฐานบัญชาการที่ใช้ฝึกซ้อมรวมถึงรวบรวมฝ่ายบริหาร, ปฏิบัติการบาสฯ ใต้อาคารหลังเดียวกันทั้งหมด  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด