:::     :::

คาไวส่อเค้าฟื้นไม่ทันแข่งซีซั่น2021-22

วันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564
964
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาไว เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของ แอลเอ คลิปเปอร์ส อาจไม่สามารถกลับมาแข่งให้ทีมได้ในฤดูกาล 2021-22 เนื่องจากต้องฟื้นฟูหลังเข้ารับการผ่าตัดเอ็นไขว้เข่าด้านหน้า (เอซีแอล) ช่วงเพลย์ออฟซีซั่นก่อน ซึ่งโดยปกติใช้เวลาร่วม 11 เดือนขึ้นไป จนแม้แต่เจ้าของแฟรนไชส์ สตีฟ บัลเมอร์ ยังทำใจล่วงหน้า

'เอซีแอล' ข้างขวาของ เลนเนิร์ดเสียหายตอนโพสต์-ซีซั่น รอบสอง ฝั่งตะวันตก ซีรี่ส์ดวล ยูท่าห์ แจซ จนไม่สามารถช่วยทีมได้อีกตลอดเวลาจากนั้นส่งผลให้โดน ฟีนิกซ์ ซันส์ ถีบร่วงตอนชิงฯ คอนเฟอเรนซ์

ตามรูปแบบการผ่าตัดรักษาอาการลักษณะนี้กว่าจะสามารถทำกิจกรรมบาสฯเต็มรูปแบบก็ต้อง 11 เดือนขึ้นไป ทำให้ บัลเมอร์ ไม่คาดหวังให้ฟอร์เวิร์ดดีกรีแชมป์เอ็นบีเอ 2 สมัยฟื้นมาทันปลายซีซั่น 2021-22 อย่างที่ประเมิน กรณีพักทั้งฤดูกาลก็เข้าใจได้ 

"ณ จุดนี้ยังไม่มีใครทราบเลยว่าบทสรุปจะออกมาอย่างไร ไม่มีใครรู้จริงๆ ก็เป็นไปได้ที่เขาจะฟื้นทัน แน่นอนมีโอกาส แต่ทั้งหมดขึ้นกับว่าแพทย์เจ้าของไข้ว่าไว้อย่างไร, เจ้าตัว คาไว โอเคไหม" การเปิดปากกับ 'ยูเอสเอ ทูเดย์' ระหว่างานแถลงข่าวแจ้งกำหนดเปิดตัวรังเหย้า อินทิวต์ โดม 


อย่างไรก็ตามบิ๊ก คลิปเปอร์ส ก็ยังเชื่อว่าศักยภาพของขุมกำลังในมือนำโดย พอล จอร์จ พร้อมกึ๋นของเฮดโค้ช ไทโลน ลู จะพาทีมเป็นแชมป์ซีซั่นใหม่ได้ 

"เราจะลงแข่งในปีที่จะถึงด้วยเป้าหมายคว้าแชมป์ ทั้งนี้ก็ไม่โต้แย้งเรื่อง 1 จาก 2 ผู้เล่นที่ดีสุดของทีมยังบาดเจ็บ" 

"ก็ไว้รอดูจะได้ คาไว กลับมาไหม แต่เราคิดว่ายังสามารถได้ลุ้นต่อเนื่องสามปี ทีมมีสัญญาผูกมัดตัวหลักทั้งหมดสำหรับฤดูกาลที่จะถึงนี้ และปีต่อไปอีก คิดว่ามันมอบโอกาสให้ทีมอย่างมากในการสานภารกิจจนลุล่วง" 

อนึ่งทาง อีเอสพีเอ็น คาดการณ์ว่า ผลงานในฤดูกาลหน้าของ คลิปเปอร์ส จะอยู่ที่ ชนะ 45, แพ้ 37 เกม มีความเป็นไปได้ต้องจบอันดับ 7 ฝั่งตะวันตก แล้วเหนื่อยเล่นเพลย์-อิน ทัวร์นาเมนต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด