:::     :::

บ็อกดาโนวิชฟื้น100%ขอช่วยฮอว์กว์บินสูงขึ้น

วันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564
711
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บ็อกแดน บ็อกดาโนวิช สวิงแมน แอตแลนตา ฮอว์กส์ เปิดเผยว่าฟื้นฟูอาการบาดเข่าขวาที่สร้างปัญหาช่วงโพสต์-ซีซั่นก่อนจนหายเป็นปลิดทิ้ง จากนี้พร้อมล่มหัวจมท้ายไปกับทีมให้ไกลกว่าแค่ชิงฯคอนเฟอเรนซ์ ตะวันออก

บ็อกดาโนวิช แข่งไป 18 เกมเพลย์ออฟ ซีซั่นที่แล้วผลงานเฉลี่ย 14.1 คะแนน แต่ความแม่นระยะไกลต่ำมาตรฐาน  32.9% ทั้งที่ฤดูกาลปกติลงแข่ง 44 นัดยิงไกลแม่นสุดอาชีพ  43.8%

กับการหวนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ผู้เล่นเซิร์บจึงมีไฟในการทำงานอย่างเต็มเปี่ยม 


"ผมต้องการเอาให้แน่ใจว่าตัวเองสมบูรณ์ 100% เพื่อสามารถเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ที่กำลังเข้ามาได้" การเปิดปากกับ 'ดิ แอธเลติค เอ็นบีเอ'

“อาการปวดเข่าของผมไม่มีอะไรรุนแรงถึงขั้นต้องผ่าตัดหรืออะไรเทือกนั้น ผมดีขึ้นแล้ว ปัจจุบันนี้เป็นปกติ มองว่าเรื่องดังกล่าวกลายเป็นอดีตเมื่อนานมาแล้ว ไร้ปัญหาดใดๆทั้งสิ้น" 

"การบาดเจ็บเกิดขึ้นในเพลย์ออฟที่ไม่ค่อยมีเวลาพักหายใจหรือฟื้นฟูอย่างที่ต้องการ ส่วนตัวผิดหวังที่มาเดี้ยงเอาโพสต์-ซีซั่นเพราะรู้สึกว่าเราไม่สามารถทำในสิ่งที่อยากทำได้ดั่งใจ"

บ็อกดาโนวิช กำลังเข้าสู่สัญญาปีที่สองของตัวเองจากทั้งหมดสี่ปีมูลค่า 72 ล้านเหรียญ สหรัฐฯซึ่งเซ็นไว้ฐานะฟรีเอเจนต์ โดยบทบาทที่เฮดโค้ช เนต  แม็คมิลแล่น มอบหมายคือตำแหน่งชู้ตติ้งการ์ด หรือเป็นฟอร์เวิร์ดรอยิงมุมคอร์ทเมื่อทีมใช้ สมอล บอล 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด