:::     :::

สื่อเผยมิลานกับเกสซีเย่ยังไม่เปลี่ยนจุดยืนเรื่องสัญญาใหม่

วันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564
900
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน ยังไม่ตอบสนองต่อข้อเรียกร้องของ ฟร้องค์ เกสซีเย่ ในการเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงใหม่ เนื่องจากต่างฝ่ายต่างมีจุดยืนของตนเอง

'ตุ๊ตโต้สปอร์ต' สื่ออิตาเลียนรายงานว่าสถานการณ์เรื่องการทำข้อตกลงใหม่ระหว่าง เอซี มิลาน กับ ฟร้องค์ เกสซีเย่ ยังไม่แปรเปลี่ยน เนื่องจากทั้งสองฝ่ายต่างแสดงจุดยืนของตนเองและไม่มีแนวโน้มว่าจะพบจุดลงตัวในอนาคตอันใกล้ เนื่องจากทีมปีศาจแดง-ดำยังไม่ตอบสนองความต้องการของนักเตะ

เอซี มิลาน ไม่ต้องการให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเหมือน จานลุยจิ ดอนนารุมม่า และ ฮาคาน ชาลาโนลู ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กับ อินเตอร์ มิลาน แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พวกเขาพยายามเจรจาเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับ เกสซีเย่ ที่เหลือสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น แต่สถานการณ์ล่าสุดยังไม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม

ตามรายงานระบุว่า เอซี มิลาน เสนอสัญญา 5 ปี พร้อมค่าจ้างซีซั่นละ 5 ล้านยูโรบวกโบนัสอีกจำนวนหนึ่งและจะการันตีรายได้มูลค่า 6.5 ล้านยูโรในสัญญา 2 ปีสุดท้าย ขณะที่นักเตะต้องการค่าจ้างคงที่ 6.5-7 ล้านยูโรบวกโบนัส 

อย่างไรก็ตามทั้ง เปาโล มัลดินี่ กับ เฟรเดริก มาสซาร่า สองผู้บริหารของทีมปีศาจแดง-ดำยังคงดำเนินการเจรจากับ จอร์จ อาตังกาน่า ตัวแทนของ เกสซีเย่ ต่อไป พร้อมรายงานว่านักเตะยังต้องการก้าวหน้ากับสโมสรมากกว่าการย้ายไปเริ่มต้นใหม่ที่อื่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด