:::     :::

อาลีสซงหนุนเอลเลียตต์ฟื้นข้อเท้ามาเทพกว่าเดิม

วันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564
579
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาลีสซง เบ็คเกอร์ โกลมือหนึ่ง ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าปวดใจที่เห็นทีมเมตรุ่นน้อง ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ บาดเจ็บรุนแรงเมื่อสัปดาห์ก่อน ดังนั้นอยากให้มิดฟิลด์หนุ่มมีขวัญที่เข้มแข็งเพื่อจะได้กลับมาเล่าประสบการณ์ช่วงฟื้นฟูซึ่งจะทำให้เจ้าตัวหายหน้าไปครึ่งปีจากนี้

เอลเลียตต์ บาดเจ็บข้อต่อที่ข้อเท้าของเขาหักจากเกมชนะ ลีดส์ 3-0 ที่เอลแลนด์ โร้ด โดยเวลานี้ผ่าตัดประสบความสำเร็จเริ่มโปรแกรมฟื้นฟูร่างกายโดยไม่มีกรอบเวลาสำหรับการคืนสนาม

ก็นับเป็นความโชคร้ายตามความเห็นของ อาลีสซง โดยเขาพร้อมส่งกำลังใจถึงทีมเมตรุ่นน้องให้ผ่านพ้นความลำบากระหว่างกายภาพไปได้ 

"มันเป็นความรู้สึกที่แย่เอามากๆ" อาลีสซง ให้สัมภาษณ์ 'พรีเมียร์ลีก โปรดัคชั่นส์' ถึงอารมณ์ต่อเหตุการที่รังเหย้า ลีดส์ 


"หวานขมระคนกันไปเพราะคุณมีความสุขต่อเกมที่จบไป แต่เมื่อมีเหตุการณ์แบบนั้นเกิดขึ้นก็ให้เพิกเฉยไม่ได้ มันเป็นเรื่องทำใจยากที่ต้องรับมือต่อบนสนามเช่นกัน ลงแข่งต่อหลังจากทีมเมตข้อเท้าหักโดยยังต้องรักษาความแน่วแน่เอาไว้" 

“แต่เราล้วนแล้วมืออาชีพ และนั่นคือสิ่งที่จำเป็นต้องทำ อาการบาดเจ็บคือส่วนหนึ่งของเกมนี้ซึ่งก็โชคร้ายที่มันคือเรื่องซึ่งเกิดได้กับทุกคน จากนี้ทำได้เพียงให้กำลังใจน้องมัน ส่วน ฮาร์วี่ย์ ก็จำเป็นต้องมีช่วงเวลาดีๆเพื่อกายภาพและฟื้นตัวที่สำคัญ ผมมั่นใจ 100% ว่าเขาจะกลับมาแบบแกร่งกว่าเดิม" 

น้องมันเป็นนักเตะที่ดีมากๆ หากจำไม่ผิดตั้งแต่เข้าสู่ทีมอายุแค่ 16 ปี แต่ก็เปี่ยมคุณภาพ วิธีการที่เขาเล่นฟุตบอลมันน่าทึ่ง, ทักษะเฉพาะตัว, นิสัยดี, เป็นเด็กเท่ๆ - ดีไปหมด ทั้งครอบครัวหรือผู้ปกครองของเขาก็ดูแลดีมาก" 

"ถามใจผมมันก็ผิดหวังนิดหน่อยต่อเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ก็มั่นใจว่าใน 5-6 เดือนข้างหน้า เราอาจได้คิวกันเกี่ยวกับแง่มุมดีๆ ระหว่างฟื้นฟูเพราพเราทุกคนพร้อมอยู่เคียงข้างเขา และมั่นใจว่าคงฟื้นมาในสภาพที่ดีสุดเท่าที่สามารถ ระหว่างนั้นเราคงอยู่ตรงนี้เพื่อรอหมอนั่น" 

 อนึ่งนายแพทย์ จิม ม็อกซ์สัน แพทย์ประจำสโมสร ได้กล่าวว่ามีความเป็นไปได้ที่มิดฟิลด์วัย 18 ปีจะกลับมาทันในฤดูกาลนี้เลย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด